Dự án hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, quận 7 đẩy nhanh tiến độ thi công, dự kiến hoàn thành trong năm 2024 để phục vụ người dân.
Thủ tướng yêu cầu tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần “vượt nắng, thắng mưa”, làm việc xuyên lễ, xuyên Tết để đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình, dự án hạ tầng giao thông.
Trong dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch, mặc cho nhiều người về quê, đi du lịch, tại công trường dự án đường Trần Quốc Hoàn – Cộng Hòa, hàng chục công nhân, kỹ sư vẫn miệt mài làm việc.
Đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ cầu Nam Lý - Thủ Đức. Trong ngày mai, 31/12/2023, sẽ hợp long nhịp chính đoạn nối giữa trụ T7 và T6 của nhánh bên trái.
Nhiều dự án giao thông trọng điểm ở TP.HCM sẽ được chuyển sang giai đoạn thi công đồng bộ tất cả các gói thầu xây lắp, đẩy nhanh tiến độ giải ngân, đẩy nhanh tiến độ thi công.
Cầu Mỹ Thuận 2 cách cầu Mỹ Thuận hiện hữu chỉ 350m, nối hai tỉnh Tiền Giang và Vĩnh Long, với điểm đầu nối cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, điểm cuối nối cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ. Dự án có tổng đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng, được khởi công từ năm 2020, chính thức thông xe hôm nay, 25/12.
Chủ đầu tư dự án nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, quận 7 vừa trình Sở GTVT TP.HCM phương án phân luồng giao thông thay thế sau khi dự án được rào chắn toàn bộ để thi công hầm chui.
Dự án cầu Ông Nhiêu nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh, bắc qua rạch Ông Nhiêu nối hai phường Phú Hữu và Long Trường - TP.Thủ Đức được khởi công vào cuối năm 2017, và sau 6 năm vẫn “đứng hình”.
Sở GTVT TP.HCM yêu cầu kiểm tra, rà soát, đối chiếu phương án tổ chức giao thông, phạm vi rào chắn chiếm dụng mặt đường ngoài hiện trường so với phương án, giấy phép hàng loạt công trình.
Dự án nút giao An Phú (TP.Thủ Đức) có tổng vốn hơn 3.400 tỷ đồng khởi công cuối năm 2022. Sau 1 năm thi công, dự án mới đạt khoảng 15,15% khối lượng công trình.