Chủ nhật, 28/04/2024
kết quả tìm kiếm (4)
Sau vụ khách bị làm giá, Tân Sơn Nhất "mạnh tay" chấn chỉnh xe hợp đồng

Sau vụ khách bị làm giá, Tân Sơn Nhất "mạnh tay" chấn chỉnh xe hợp đồng

Sau vụ hành khách phản ánh bị "làm giá" khi đi xe hãng SATSCO, sân bay Tân Sơn Nhất đã có những động thái yêu cầu các hãng xe chấn chỉnh hoạt động vận tải, niêm yết bảng giá công khai…

Chấn chỉnh tình trạng khách bị "chặt chém", ép giá khi đặt xe tại Tân Sơn Nhất

Chấn chỉnh tình trạng khách bị "chặt chém", ép giá khi đặt xe tại Tân Sơn Nhất

Nạn taxi "chặt chém", xe hợp đồng ép giá… là nỗi lo lắng của nhiều hành khách khi đón xe tại sân bay Tân Sơn Nhất thời gian qua, đặc biệt là trong các dịp cao điểm.

SATSCO thừa nhận thiếu sót vụ khách tố "làm giá" tại Tân Sơn Nhất

SATSCO thừa nhận thiếu sót vụ khách tố "làm giá" tại Tân Sơn Nhất

Công ty Cổ phần Vận tải Hàng không Miền Nam (SATSCO) cho biết việc lấy chênh tiền cước là do nhầm lẫn, đồng thời nhận trách nhiệm trong sự việc khách phản ánh bị "làm giá" tại Tân Sơn Nhất.

Vụ TS Lê Đăng Doanh bị "làm giá" khi đặt xe tại Tân Sơn Nhất, Satsco nói gì?

Vụ TS Lê Đăng Doanh bị "làm giá" khi đặt xe tại Tân Sơn Nhất, Satsco nói gì?

Liên quan đến việc TS Lê Đăng Doanh đặt xe tại sân bay Tân Sơn Nhất phải trả cước gần 200.000 đồng cho quãng đường 3km, hãng Satsco vừa có phản hồi.