Như thường lệ, ngày thứ 7 tuần đầu tiên của mỗi tháng được chọn là "Ngày môi trường Phú Quốc". Và lần ra quân tháng 8 này thông điệp được gửi đi là: "Phú Quốc hướng tới thành phố biển đảo không rác thải nhựa, nói không với sản phẩm nhựa và túi nilon dùng một lần".
Sau khoảng 2 năm đóng băng do ảnh hưởng dịch Covid-19, những tháng đầu năm 2022, các tỉnh ĐBSCL ghi nhận sự gia tăng của ngành du lịch, đứng đầu là tỉnh Kiên Giang.
Kênh tin tức TG1 (thuộc Đài Truyền hình quốc gia Italy) vừa có chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch mới của Phú Quốc (Kiên Giang) tới người xem toàn thế giới.
Với hệ sinh thái tích hợp mọi tiện ích, lấy trải nghiệm của cư dân làm trọng tâm, dự án Selavia kiến tạo mô hình đô thị “all in one - tất cả trong một” bắt kịp xu hướng sống hiện đại trên toàn thế giới.
Việc chậm mở lại đường bay quốc tế khiến Việt Nam đang bị bỏ lại so với các nước trong khu vực, khiến cạnh tranh về điểm đến bị ảnh hưởng.
Sau khi được công nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, nghề làm nước mắm Phú Quốc tiếp tục hướng tới việc được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới để tăng giá trị thương hiệu sản phẩm.
Để đảo Ngọc hoàn thành sứ mệnh này, yếu tố miễn dịch cộng đồng và các mô hình “bong bóng du lịch” khép kín được xem là chìa khóa thành công.