Thứ hai, 25/11/2024

David Beckham ra mắt thương hiệu đồ uống riêng

19/03/2023 7:00 PM (GMT+7)

David Beckham được cho là đang tìm cách tạo dấu ấn của riêng mình trong ngành công nghiệp đồ uống có cồn, bằng cách tung ra một nhãn hiệu của riêng mình.

David Beckham ra mắt thương hiệu đồ uống riêng - Ảnh 1.

Cựu cầu thủ bóng đá 47 tuổi, được cho là đang hy vọng tạo ra các loại rượu mạnh như rượu tequila và rượu whisky với nhãn hiệu mới cùng bia. Bởi, đó có thể là con đường dẫn đến ngày được trả lương hậu hĩnh cho cựu vận động viên thể thao này, khi anh ấy tiếp bước các ngôi sao như Ryan Reynolds và Kylie Minogue .

David Beckham ra mắt thương hiệu đồ uống riêng - Ảnh 2.

Được biết kể từ năm 2014, David Beckham là gương mặt đại diện cho Haig Club, thuộc sở hữu của gã khổng lồ đồ uống Diageo. Tuy nhiên, anh đã quyết định không gia hạn hợp đồng với thương hiệu này và hợp đồng sẽ kết thúc trong những tháng tới.

David Beckham ra mắt thương hiệu đồ uống riêng - Ảnh 3.

Theo The Times, David đang tìm kiếm đối tác để giúp anh phát triển thương hiệu đồ uống. Dù là đại sứ cho thương hiệu nhưng trước đây, David từng chia sẻ, rằng anh không phải là người 'nghiện rượu' và thường có lối sống lành mạnh.

David Beckham ra mắt thương hiệu đồ uống riêng - Ảnh 4.

David dường như đang theo bước chân của hàng loạt ngôi sao đã kiếm được lợi nhuận khổng lồ từ việc sở hữu các thương hiệu đồ uống, điển hình như Ryan Reynolds, George Clooney và Kylie Minogue.

David Beckham ra mắt thương hiệu đồ uống riêng - Ảnh 5.

Với giá trị tài sản ròng được báo cáo là 450 triệu đô la (khoảng 370 triệu bảng Anh), David Beckham được cho là sẽ mang về một khoản tiền khổng lồ mỗi năm, từ các mối quan hệ đối tác thương hiệu và các dự án kinh doanh của riêng mình.

Theo VOV

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Hơn 30 đơn vị điện ảnh ký đơn xin không tăng thuế lĩnh vực văn hoá

Hơn 30 đơn vị điện ảnh ký đơn xin không tăng thuế lĩnh vực văn hoá

Quốc hội đang xem xét việc tăng thuế VAT đối với lĩnh vực văn hóa từ 5% lên 10% nhận nhiều ý kiến trái chiều. Đáng chú ý, hơn 30 đơn vị điện ảnh đã cùng ký đơn tập thể mong muốn Quốc hội không phê chuẩn việc tăng thuế này.

Đỉnh Fansipan xuất hiện băng tuyết, du khách chộn rộn

Đỉnh Fansipan xuất hiện băng tuyết, du khách chộn rộn

Khu vực đỉnh Fansipan ở thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, nhiệt độ xuống rất thấp vào sáng sớm nay 23/11 nên đã xuất hiện lớp băng mỏng khiến du khách thích thú. Đây là các du khách thích săn mây và trải nghiệm cảm giác lạnh.

Cuộc thi ở Bà Rịa - Vũng Tàu tăng đột biến về quy mô, Ban Tổ chức vất vả hơn

Cuộc thi ở Bà Rịa - Vũng Tàu tăng đột biến về quy mô, Ban Tổ chức vất vả hơn

Các tác giả tham dự cuộc thi video clip “Tôi yêu Bà Rịa - Vũng Tàu” năm 2024 đã làm khó Ban Giám khảo và Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi vì tác giả nào cũng chăm chút cho tác phẩm quá tỉ mỉ. Ngoài ra, BTC cũng nhận được số lượng vượt trội so với năm trước.

Phở bò Việt Nam tiếp tục được CNN ca ngợi

Phở bò Việt Nam tiếp tục được CNN ca ngợi

Món phở bò được hàng triệu người Việt ưa thích đã tiếp tục được kênh truyền hình CNN nổi tiếng thế giới đưa vào danh sách 20 món ăn loại súp ngon nhất thế giới.

Những điểm đến rợn người nhưng mê hoặc du khách

Những điểm đến rợn người nhưng mê hoặc du khách

Trên thế giới có những điểm đến nổi tiếng nguy hiểm nhưng lại có sức hấp dẫn mãnh liệt đối với du khách. Đó là nơi hàng ngàn con rắn độc, vách đá cheo leo, hay miệng núi lửa với cái nóng cháy da tạo nên sự mê hoặc khó tả với những người đam mê khám phá.

Hơn 3.000 vận động viên tham dự Giải Phan Thiết Marathon 2024

Hơn 3.000 vận động viên tham dự Giải Phan Thiết Marathon 2024

Giải Phan Thiết Marathon 2024 diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/11 với 3.000 vận động viên tham dự, trong đó có hơn 80 vận động viên nước ngoài với 5 cự ly 5km, 10km, 21km, 30km và 42km.