Thứ năm, 18/04/2024
kết quả tìm kiếm (11)
Lan tỏa tình yêu thương đến với cộng đồng

Lan tỏa tình yêu thương đến với cộng đồng

Một nhóm học sinh trường THPT Hà Nội - Amsterdam và THPT chuyên Nguyễn Huệ tự vào bếp, chuẩn bị 100 suất cơm, phát tận tay những người lao động, người vô gia cư trên địa bàn Hà Nội.

Mang Tết ấm đến với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Mang Tết ấm đến với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

BHXH Việt Nam đã trao tặng 200 suất quà cho các bệnh nhân là người tham gia BHYT có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại điều trị tại các bệnh viện trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Siêu thị dựng mô hình xe tăng, cờ Tổ quốc bằng bánh ngọt, hoa quả chào mừng kỷ niệm ngày 30/4

Siêu thị dựng mô hình xe tăng, cờ Tổ quốc bằng bánh ngọt, hoa quả chào mừng kỷ niệm ngày 30/4

Tại nhiều siêu thị trên địa bàn Hà Nội, mô hình xe tăng, cờ Tổ quốc, Khuê Văn Các bằng hoa quả, bánh kẹo, xà phòng... được dựng lên chào mừng lễ kỷ niệm 30/4 và 1/5 năm nay đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Mận hậu Sơn La đầu mùa hút người mua

Mận hậu Sơn La đầu mùa hút người mua

Mận hậu Sơn La đầu mùa đang được bán tại Hà Nội với giá 120.000 - 180.000 đồng/kg. Dù giá đắt gấp 3-4 lần so với chính vụ nhưng nhiều đầu mối vẫn liên tục "cháy hàng", không đủ cung cấp cho khách.

Chỉ đạo rà soát dự án lấy đất rồi bỏ hoang, sử dụng sai mục đích

Chỉ đạo rà soát dự án lấy đất rồi bỏ hoang, sử dụng sai mục đích

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường đôn đốc các địa phương rà soát, báo cáo thực trạng các dự án có sử dụng đất nhưng chậm triển khai, để hoang hóa, sử dụng sai mục đích, lãng phí đất đai.

Khách mua Honda City tiết kiệm hơn 70 triệu đồng

Khách mua Honda City tiết kiệm hơn 70 triệu đồng

Tháng 2/2022, khách hàng tại Hà Nội mua Honda City chỉ cần từ 560 triệu đồng để lăn bánh nhờ được hưởng ưu đãi kép từ đại lý và Chính phủ.

Không dễ từ bỏ cách mua sắm trực tiếp

Không dễ từ bỏ cách mua sắm trực tiếp

Theo các chuyên gia, mua sắm tại các cửa hàng trực tiếp không chỉ thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của nhiều người mà còn là cách để họ hưởng cảm giác giao tiếp, được trải nghiệm không gian mua sắm.

Hà Nội giải bài toán môi trường trong chăn nuôi

Hà Nội giải bài toán môi trường trong chăn nuôi

Bên cạnh lợi ích kinh tế, chăn nuôi cũng đang nảy sinh nhiều vấn đề về ô nhiễm môi trường khiến nhà quản lý, chính quyền địa phương và người chăn nuôi trên địa bàn Hà Nội đau đầu. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ đang gợi mở nhiều hướng để giải bài toán hóc búa này.

Niềm tin của người tiêu dùng vào hàng Việt ngày càng cao

Niềm tin của người tiêu dùng vào hàng Việt ngày càng cao

Theo Bộ Công Thương, đến nay hàng Việt đã chiếm trên 90% trong các cơ sở phân phối của doanh nghiệp trong nước, tại các hệ thống siêu thị nước ngoài ở Việt Nam chiếm từ 60% đến 96%. Đối với kênh bán lẻ truyền thống, tỷ lệ hàng Việt tại chợ, cửa hàng tiện lợi chiếm từ 60% trở lên.

Người Việt ngày càng tin dùng hàng Việt

Người Việt ngày càng tin dùng hàng Việt

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, chuỗi cung ứng gặp khó khăn, người Việt Nam không chỉ ưu tiên dùng hàng Việt Nam mà với nhiều người tiêu dùng, hàng Việt là niềm tự hào là lựa chọn số 1.