Thứ năm, 09/05/2024
kết quả tìm kiếm (7)
Cơn đau đầu kéo dài của các hãng xe tại thị trường Việt

Cơn đau đầu kéo dài của các hãng xe tại thị trường Việt

Liên tục giảm giá bán hoặc đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người mua xe nhưng các hãng vẫn chưa cải thiện sức mua. Trong tình hình kinh tế khó khăn kéo dài, người tiêu dùng còn thắt chặt chi tiêu.

Khủng hoảng của Bud Light chưa buông tha "Vua bia"

Khủng hoảng của Bud Light chưa buông tha "Vua bia"

AB InBev, nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới, có thể đã mất tới hơn 1 tỷ USD trong tổng doanh số bán hàng năm 2023 vì thương hiệu con Bud Light bị tẩy chay ở Bắc Mỹ từ tháng 4 năm ngoái do một chiến dịch quảng cáo.

Đại gia bia Hà Lan sắp hoàn thành dự án nửa tỉ lít/năm tại Đà Nẵng

Đại gia bia Hà Lan sắp hoàn thành dự án nửa tỉ lít/năm tại Đà Nẵng

Năm 2024, "ông lớn" ngành bia Heineken sẽ hoàn thành dự án tăng công suất tại nhà máy Đà Nẵng lên 500 triệu lít/năm từ 330 triệu lít hiện tại. Đây là một phần trong chiến lược tiếp tục mở rộng đầu tư của tập đoàn Hà Lan này tại Việt Nam.

Chi phí bán hàng trực tuyến làm "tái mặt" các kênh trực tiếp

Chi phí bán hàng trực tuyến làm "tái mặt" các kênh trực tiếp

Nhiều mặt hàng tiêu dùng nhanh của các thương hiệu lớn đạt doanh số cao hơn nhiều nhờ đẩy mạnh bán hàng trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT). Theo chiều ngược lại, chi phí bỏ ra lại giảm nhiều so với cách thức bán hàng trực tiếp.

Bách Hóa Xanh nhảy lên mức hòa vốn, doanh số hàng điện tử của MWG giảm

Bách Hóa Xanh nhảy lên mức hòa vốn, doanh số hàng điện tử của MWG giảm

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động cho biết doanh số ngành hàng điện thoại và điện máy (trừ máy lạnh) bị giảm trong năm 2023 do người tiêu dùng giảm mua sắm. Điểm tích cực của năm là chuỗi Bách hóa Xanh đã hòa vốn, chấm dứt lỗ.

Thị trường xe máy: Xu hướng xanh sẽ dần chiếm ưu thế?

Thị trường xe máy: Xu hướng xanh sẽ dần chiếm ưu thế?

Dù thị trường xe máy Việt Nam được cho là bão hòa nhưng doanh số xe máy quý 3/2023 vẫn tăng 3,69% so với quý trước. Cộng dồn từ đầu năm, doanh số bán xe lại giảm gần 16% so với cùng kỳ năm trước.

Các đại công ty hàng tiêu dùng đau đầu với doanh số

Các đại công ty hàng tiêu dùng đau đầu với doanh số

Các công ty sản xuất hàng tiêu dùng toàn cầu đang phải chứng kiến doanh số bán hàng giảm sút. Những người khổng lồ này bao gồm Nestlé với giá trị 296 tỷ USD, Kraft Heinz (41 tỷ USD), Unilever (118 tỷ USD) và Danone (42 tỷ USD).