Các nhà sản xuất đua nhau giảm giá, khuyến mại để kích cầu trong tháng 10/2023 nhưng thị trường ô tô Việt Nam vẫn chững lại.
In thẻ cào trúng thưởng là một phương pháp đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao trong việc gia tăng doanh số bán hàng, kích cầu người tiêu dùng. Đặc biệt trong thời điểm cận Tết việc nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng lên sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp có thể nắm bắt.
Báo cáo của Bloomberg tiết lộ Apple đã yêu cầu các nhà cung cấp hủy bỏ kế hoạch tăng sản lượng iPhone 14 vào nửa cuối năm nay.
Theo Gojek, tình hình kinh doanh của các cửa hàng trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood có sự phục hồi, tăng trưởng đáng kể sau thời kỳ khó khăn.
Các thành viên Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) tiết tục trải qua quý IV/2021 đạt kết quả kinh doanh giảm sút.
Trước thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát, các hãng xe hơi gần như không mấy chú tâm đến thị trường xe điện, khiến đầu tư cho lĩnh vực này không có đột phá.
Mẫu du thuyền hạng sang có doanh số bán ra cao nhất của hãng Riva vừa chính thức được bàn giao cho một doanh nghiệp Việt Nam.
Hàng loạt chương trình kích cầu cuối năm ở quy mô quốc gia hoặc tại các thành phố lớn đã và đang dồn dập diễn ra. Những chương trình này đang được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy thúc đẩy tiêu thụ, kích cầu mua sắm cho người dân và kích thích nền sản xuất vào guồng mạnh mẽ trở lại.
Không chỉ bỏ lỡ danh hiệu là mẫu xe bán chạy nhất thị trường, mà Toyota Vios còn có nguy cơ mất cả ngôi vương trong phân khúc sedan hạng B.
Sau thông báo ngừng sản xuất Mazda CX-3 tại thị trường Mỹ từ sau phiên bản 2021, một số thị trường khác ở khu vực châu Âu cũng lên tiếng xác nhận sẽ rút mẫu xe này khỏi danh mục sản phẩm.