Video giới thiệu du lịch TP.HCM đa sắc màu từ lễ hội, những điểm đến, ẩm thực đa dạng… xuất hiện trên khung giờ vàng CNN từ nay đến cuối năm.
Các chuyên gia, doanh nghiệp và cơ quan quản lý đều đánh giá Ấn Độ và Trung Đông là thị trường khách du lịch tiềm năng của TP.HCM.
TP.HCM đón khoảng 920.000 lượt khách dịp lễ 2/9. Tổng doanh thu của ngành du lịch TP.HCM dịp lễ 2/9 ước đạt 2.740 tỷ đồng.
Có những điều tưởng chừng giản đơn, quen thuộc ngay tại TP.HCM, nhưng có thể bạn chưa bao giờ trải nghiệm. Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay sẽ là cơ hội để bạn thực hiện những điều đó.
Nhiều chương trình city tour TP.HCM dịp lễ 2/9 hấp dẫn, mới lạ dành cho du khách. Đây đều là những sản phẩm du lịch mới nhất của TP.HCM, đưa du khách về những di sản của Sài Gòn - Gia Định - Chợ Lớn và nhịp sống sôi động của TP.HCM hôm nay.
"Hóc Môn - 18 Thôn vườn trầu" với Ngã Ba Giồng, những hàng cau cao vút, những cánh đồng rau bạt ngàn và các khu du lịch sinh thái đang được kết nối thành điểm đến du lịch hấp dẫn, đưa huyện nông thôn mới này khai thác hết tiềm năng du lịch.
TP.HCM không còn là nơi du khách xem là điểm trung chuyển của ngành du lịch, tức tới rồi rời nhanh để đến Vũng Tàu, Đà Lạt hay về miền Tây. TP.HCM đang khai thác nhiều sản phẩm mới lạ, đã và đang thu hút du khách từ đầu năm đến nay.
Theo Agoda, TP.HCM là điểm đến nội địa được người Việt yêu thích nhất trong mùa hè này. Nhiều sản phẩm du lịch mới lạ, kết hợp với các điểm đến trước đây, khiến TP thu hút khách cũ lẫn những người chưa từng đến.
Đoàn khách Ấn Độ gồm 460 người đang tham quan nhiều điểm đến nổi bật tại TP.HCM. Đây là một trong những đoàn khách MICE (du lịch kết hợp hội nghị) từ Ấn Độ lớn nhất Việt Nam từng đón.
Để chuẩn bị tốt nhất cho việc đón khách du lịch và đưa TP.HCM thành một trung tâm du lịch với nhiều tour tuyến, sản phẩm mới, TP.HCM đang tích cực cho ra mắt những sản phẩm du lịch gắn với đặc trưng, mới lạ, độc đáo.