Chiều tối nay (31/8), ngày làm việc cuối cùng trước kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, đường phố Hà Nội xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ, dòng người chen nhau trên đường nhích từng mét một
Đại đô thị Vinhomes Grand Park khiến nhà đầu tư, khách hàng khu vực Đông Nam Bộ liên tục “chốt đơn” bởi những đột phá hạ tầng, cùng chuỗi sản phẩm nghỉ dưỡng hiếm có.
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu UBND TP.HCM làm rõ phương án kết nối khu vực cảng Cát Lái - Phú Hữu với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và vành đai 3 TP.HCM để tránh gây ùn tắc.
Công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, hỗ trợ tái định cư dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 3 TP.HCM được dự kiến sẽ rất khó khăn, phức tạp vì ảnh hưởng đến quyền lợi trực tiếp của nhiều cá nhân, tổ chức.
Tại cuộc họp báo chiều 14/7, đại diện Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết, dự án đầu tư xây dựng đường vành đai 3 TP.HCM dự kiến sẽ khởi công vào tháng 6/2023, sớm hơn 6 tháng so với tờ trình của Chính phủ,
Ngày 4/7, tại Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương và phiên họp Chính phủ thường kỳ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các địa phương có giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các dự án hạ tầng giao thông.
Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi vừa chấp thuận đề xuất mô hình chỉ đạo dự án vành đai 3 TP.HCM, trong đó có sự tham gia của 4 địa phương: TP.HCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương.
Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi vừa chấp thuận đề xuất mô hình chỉ đạo dự án vành đai 3 TP.HCM, trong đó có sự tham gia của 4 địa phương: TP.HCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương.
Khi hoàn thành xây dựng, 2 dự án hạ tầng giao thông gồm Đường vành đai 3 - TP.HCM và Đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (giai đoạn 1) được kỳ vọng sẽ tạo ra sự đột phá phát triển không chỉ cho Đồng Nai nói riêng mà cả Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung.
Tuyến đường Vành đai 3 đi qua TP.HCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương được kỳ vọng là động lực phát triển mới cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam