Các sở, ngành TP.HCM đang nghiên cứu và hoàn thiện phương án đầu tư cầu Thủ Thiêm 4 và cầu vượt sông Sài Gòn.
Để cắm cọc ranh giải phóng mặt bằng dự án đường Vành đai 3 TPHCM, tổ cắm cọc phải vận chuyển cọc bằng ghe, lội bùn, băng đầm… để tìm vị trí.
Những ngày gần đây, thông tin về việc hàng nghìn trường hợp tài xế bị xử phạt vì đi xe vào làn đường khẩn cấp đã và đang thu hút nhiều quan tâm của dư luận.
Bộ đôi “siêu vành đai” 4 và 3,5 được ví như “cuộc cách mạng” đô thị giúp mở rộng không gian phát triển của Vùng Thủ đô.
Sau khoảng hơn 4 năm thi công, nhiều đoạn tuyến trên Vành đai 2 trên cao đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở đã được hoàn thành.
Khi hoàn thành xây dựng, 2 dự án hạ tầng giao thông gồm Đường vành đai 3 - TP.HCM và Đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (giai đoạn 1) được kỳ vọng sẽ tạo ra sự đột phá phát triển không chỉ cho Đồng Nai nói riêng mà cả Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung.
Trong tháng 5 vừa qua, lượng quan tâm và giao dịch mua bán loại hình đất có dấu hiệu chững lại.
Theo đề xuất của Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận, dự án thành phần cao tốc Cần Thơ - Hậu Giang bao gồm tuyến chính và đoạn nối với đường Nam Sông Hậu; đoạn nối Quốc lộ 1.
Báo cáo mới đây của Bộ Xây dựng cho thấy, trong tháng 3/2022, giá giao dịch bất động sản để bán bình quân toàn thị trường đều trong xu hướng tăng khá cao so với các tháng trước.
Là vùng kinh tế rộng lớn với tổng diện tích 40,4 nghìn km2, Đồng bằng sông Cửu Long có nhiều thế mạnh về phát triển sản xuất nông nghiệp, thu hút đầu tư vào các lĩnh vực khác nhau.