Thứ bảy, 27/04/2024

Giải pháp kích cầu dịp cuối năm - In thẻ cào trúng thưởng

17/11/2022 7:29 PM (GMT+7)

In thẻ cào trúng thưởng là một phương pháp đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao trong việc gia tăng doanh số bán hàng, kích cầu người tiêu dùng. Đặc biệt trong thời điểm cận Tết việc nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng lên sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp có thể nắm bắt.


Giải pháp kích cầu dịp cuối năm - In thẻ cào trúng thưởng  - Ảnh 1.

Vì sao doanh nghiệp chọn giải pháp in thẻ cào trúng thưởng 

Dịp Tết đến là dịp mà người dân háo hức mua sắm, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho các doanh nghiệp thực hiện việc kích cầu sản phẩm, tăng doanh số bán hàng, tiếp cận nhiều hơn với các tệp khách hàng mới. Một trong những cách đơn giản mà doanh nghiệp có thể áp dụng đó là khuyến mãi in thẻ cào trúng thưởng. Đây là hình thức khuyến mãi truyền thống nhưng hiệu quả mà in thẻ cào trúng thưởng mang lại là vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp. Việc người dân thường có nhu cầu thử vận may ngày Xuân sẽ là dịp mà doanh nghiệp có thẻ tăng doanh thu và tăng độ nhận diện thương hiệu, sản phẩm của mình một cách hiệu quả. 

Thông thường các loại thẻ cào trúng thưởng mà chúng ta hay bắt gặp như: 

  • Thẻ cào trúng thưởng
  • Thẻ cào may mắn 
  • Thẻ cào tích điểm
  • Thẻ cào nhập mã.

Những lợi ích cụ thể mà doanh nghiệp có được khi in thẻ cào:

  • Giúp kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy doanh số bán hàng đặc biệt là các dịp quan trọng cuối năm, dịp Tết
  • Tạo sự thu hút đặc biệt giúp người tiêu dùng nâng cao độ nhận diện thương hiệu, sản phẩm
  • Đơn giản nhưng là kênh quảng bá hiệu quả cho thương hiệu, sản phẩm công ty 
  • Giúp tăng sự chú ý, sự quan tâm của khách hàng đến các chiến dịch Marketing tiếp theo
  • Giải quyết lượng hàng tồn kho
  • Thu thập được dữ liệu khách hàng sử dụng dữ liệu này cho chiến dịch marketing tiếp theo 
  • Tạo được mối quan hệ bền vững với khách hàng cũ, cũng như tiếp cận được những khách hàng mới. 
Giải pháp kích cầu dịp cuối năm - In thẻ cào trúng thưởng  - Ảnh 2.

Những doanh nghiệp nào nên áp dụng in thẻ cào trúng thưởng dịp Tết

Gần như tất cả các ngành hàng đều có thể áp dụng hình thức thẻ cào trúng thưởng vào các chiến dịch khuyến mãi của công ty. Tuy nhiên theo những nghiên cứu khảo sát những ngành dưới đây được xem là những ngành phù hợp và là những đối tượng thường xuyên sử dụng hình thức kích cầu bằng thẻ cào nhất:

  • Hàng tiêu dùng: Sữa, bánh kẹo, bia, cà phê, dầu ăn, bột giặt…
  • Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng 
  • Đồ gia dụng: nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, tủ lạnh, lò vi sóng,...
  • Đồ điện tử: điện thoại, laptop, tivi,..
  • Các hãng xe máy, xe điện,...

Đặc biệt hơn trong dịp Tết đây lại là những sản phẩm khá cần thiết mà mọi người mua sắm việc thực hiện các chương trình khuyến mãi sẽ là thời điểm không thể tốt hơn để tăng doanh số bán hàng. 


Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Kinh doanh xe điện, "gà đẻ trứng vàng" của các hãng ô tô

Kinh doanh xe điện, "gà đẻ trứng vàng" của các hãng ô tô

Mặc dù các nhà sản xuất ô tô lớn trên thế giới liên tục báo cáo những con số không mấy khả quan về mảng xe điện. Thế nhưng, cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) đầu tuần qua vẫn cho biết năm 2024 sẽ là năm lập kỷ lục về doanh số bán xe điện, trong đó Trung Quốc dẫn đầu thị trường.

Nhóm marketing mới của Tesla chỉ hoạt động 4 tháng

Nhóm marketing mới của Tesla chỉ hoạt động 4 tháng

Việc tỷ phú Elon Musk sa thải nguyên nhóm marketing trong Tesla làm việc mới được 4 tháng cho thấy cuộc "sắp xếp" lại nhân sự đã bắt đầu tại công ty sản xuất xe điện hàng đầu thế giới.

Thượng viện Mỹ thông qua dự luật TikTok

Thượng viện Mỹ thông qua dự luật TikTok

Thượng viện Mỹ vừa bỏ phiếu thông qua 4 dự luật, trong đó có việc sẽ cấm TikTok tại Mỹ nếu công ty mẹ ByteDance (Trung Quốc) không bán ứng dụng này cho doanh nghiệp khác.

"Con đầu lòng" của Nvidia và FPT sẽ là nhà máy trí tuệ nhân tạo

"Con đầu lòng" của Nvidia và FPT sẽ là nhà máy trí tuệ nhân tạo

Việt Nam sẽ có nhà máy trí tuệ nhân tạo của FPT với các hệ thống siêu máy tính hoạt động trên công nghệ mới nhất của Nvidia.

Các hãng ôtô tung khuyến mãi kích cầu thị trường dịp lễ 30/4

Các hãng ôtô tung khuyến mãi kích cầu thị trường dịp lễ 30/4

Dịp lễ 30/4, nhiều hãng xe đã sớm tung ra các chương trình ưu đãi nhằm kích cầu thị trường ô tô trong nước.

Ford triệu hồi hơn 450.000 xe

Ford triệu hồi hơn 450.000 xe

Ford, "ông lớn" ngành xe của Mỹ, đang triệu hồi hơn 450.000 xe gầm cao thể thao Bronco và bán tải cỡ nhỏ Maverick do lỗi bình ắc-quy khiến xe bị chết máy.