Các doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường ở TP.HCM thực hiện giảm giá sâu trong 2 ngày cận Tết đối với các mặt hàng thiết yếu như: thịt heo, thịt gà, trứng gia cầm...
Tâm lý ngại chi cho những khoản tiêu sản như ô tô của người dân đang lớn dần trong thời điểm khoảng kinh tế như hiện nay. Chính vì thế, đại lý ô tô vắng khách dù dồn dập khuyến mại, xe cũ cũng đang gặp muôn vàn khó khăn.
Dù ngày giảm giá hàng hóa Black Friday năm nay rơi vào 24/11 nhưng thời điểm này, hàng loạt trung tâm thương mại, cửa hàng tại TP.HCM đã bắt đầu ồ ạt tung giảm giá. Nhiều nơi sẽ mở cửa đến khi hết khách mới chịu.
Hàng loạt chương trình khuyến mãi được các sàn thương mại điện tử tung ra trước ngày hội sale 11/11. Các tín đồ mua sắm rục rịch lên đồ hoạch săn đồ giảm giá cả tuần nay.
Những con đường thời trang nổi tiếng tại Hà Nội như Nguyễn Trãi, Chùa Bộc... đang trong tình trạng ế ẩm, vắng khách dù nhiều nơi đã treo biển giám giá sâu.
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Thông tin từ các hệ thống bán lẻ iPhone ở TP HCM cho thấy mặt hàng này đang giảm giá khá mạnh nhưng sức mua vẫn chậm.
Chưa đầy 2 tháng kể từ ngày mở bán, các chuỗi bán lẻ liên tục giảm giá iPhone 14 và iPhone 14 Plus nhằm kích cầu mua sắm 2 mẫu máy này tại Việt Nam.
Thị trường xe ô tô những ngày đầu tháng 12 tiếp tục ghi nhận nhiều mẫu xe giảm giá thu hút nhiều khách hàng.
Black Friday (Ngày thứ sáu đen) diễn ra vào thứ sáu, tuần thứ 4 của tháng 11 (tức ngày 25/11). Các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại ở TP.HCM đồng loạt có nhiều chính sách giảm giá sâu.