Việc điều chỉnh lộ trình tuyến xe buýt Bến Thành – Đại học Quốc gia TP.HCM (tuyến số 52) được áp dụng từ ngày hôm nay (3/10).
Các tuyến xe buýt có trợ giá số 8, 10, 19, 30 và 53 phục vụ chủ yếu cho học sinh, sinh viên.
Sở GTVT TP.HCM bổ sung 21 tuyến xe buýt, trong đó có 18 tuyến xe buýt tăng cường kết nối tuyến metro số 1, 3 tuyến xe buýt liền kề kết nối với tỉnh Bình Dương.
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Bùi Xuân Cương vừa ký tờ trình gửi Thường trực HĐND thành phố về việc đề nghị xây dựng nghị quyết ban hành mức thu phí sử dụng tạm thời lòng đường, hè phố trên địa bàn.
Sở GTVT TP.HCM đang đề nghị các cơ quan, đơn vị quản lý địa bàn khẩn trương rà soát, cung cấp thông tin một số vị trí đất xây dựng 4 nhà để xe công cộng lắp ghép thông minh.
Từ ngày 1/6, tuyến xe buýt có trợ có trợ giá số 61 (Bến xe buýt Chợ Lớn - Khu công nghiệp Lê Minh Xuân) sẽ khôi phục hoạt động.
Viện Nghiên cứu quy hoạch và phát triển (PDI) đề xuất xây dựng hệ thống đường sắt đô thị đồng bộ cho vùng lõi TP.HCM trước năm 2035, tổng chiều dài khoảng 300-500 km phủ kín vành đai 2, giá 45 triệu USD/km.
TP.HCM sẽ khôi phục hoạt động của tuyến xe buýt có trợ giá số 57 chợ Phước Bình – Trường Trung học Phổ thông Hiệp Bình từ hôm nay (15/5).
Trung tâm quản lý giao thông công cộng TP.HCM (trung tâm) nhận thấy giá vé đề xuất cho đường sắt Bến Thành - Suối Tiên là phù hợp, tương đồng với giá vé tuyến Cát Linh - Hà Đông.
200 xe điện 4 bánh loại từ 5-14 chỗ sẽ hoạt động liên tục 24 giờ/ngày để chở khách tham quan, du lịch trên địa bàn TP.HCM