Sáng 1/12, Hội chợ Vietnam Expo đã khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh thu hút 550 gian hàng của hơn 520 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ.
Sáng nay (12/11) tại TP.HCM, Công ty Bapi Food của bầu Đức đã ký kết hợp tác chiến lược với chuỗi 200 cửa hàng Homefarm. Đồng thời, tại lễ ký kết hợp tác này, Bapi Food cũng chính thức ra mắt kênh thương mại điện tử để giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng...
Các mô hình kinh tế tập thể trên địa bàn TP.HCM đang đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, nhằm quảng bá sản phẩm. Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ nông nghiệp thành phố đã có nhiều hoạt động, nhằm hỗ trợ các mô hình kinh tế tập thể tham gia xúc tiến thương mại hiệu quả.
Nhiều năm nay, chè đã trở thành cây trồng chủ lực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của xã Phú Đô (Phú Lương, Thái Nguyên). Nhằm nâng cao giá trị, vị thế sản phẩm chè địa phương, xã đã triển khai nhiều giải pháp khuyến khích người dân nhân rộng diện tích chè chất lượng cao, phát triển sản xuất chè bền vững theo hướng hàng hóa.
Giai đoạn 2019-2022, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới, là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu. Nhưng để tiếp tục xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam có giá trị và tầm ảnh hưởng mạnh hơn trên thương trường quốc tế, vẫn còn nhiều việc phải làm.
Đổi rác thải nhựa lấy nông sản, tái chế rác thành những vật dụng tiêu dùng thân thiện với môi trường và bán lại chính là cách vận hành ở Limart – zero waste, một dự án bảo vệ môi trường và tạo thu nhập cho người khuyết tật tại TP.HCM.
Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liêm khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP Thành phố năm 2022 tại siêu thị Mega Market Thăng Long từ ngày 9/9.
Nga và Việt Nam có mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp, người dân hai nước cũng dành nhiều thiện cảm cho nhau. Đây là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp đẩy mạnh giao lưu thương mại hàng hóa.
Vietnam Startup Day 2022 là sự kiện trưng bày, giới thiệu, trình diễn công nghệ, pitching gọi vốn của hơn 150 startup Việt Nam và quốc tế, dự kiến chào đón 15.000 lượt khách tham quan.
Thay vì tổ chức Lễ ra quân dự án dành cho hệ thống kinh doanh giới thiệu sản phẩm, Thắng Lợi Land chọn cách thức độc đáo, mới lạ - tổ chức Đại nhạc hội với chủ đề "Chất Chơi Sài Thành" ngay tại Thị trấn Tân Trụ, Long An để chạm đến khách hàng, người dân địa phương.