Vào buổi tối, hầm đi bộ có nhiều người thường xuyên tập trung ăn ngủ, sinh hoạt, thậm chí tụ tập hút chích... nhân viên trực gác hầm nhắc nhở liền bị đe dọa.
Sở GTVT TP.HCM yêu cầu kiểm tra, rà soát, đối chiếu phương án tổ chức giao thông, phạm vi rào chắn chiếm dụng mặt đường ngoài hiện trường so với phương án, giấy phép hàng loạt công trình.
Dự kiến trong quý IV năm nay và cả năm 2024, mảng xây dựng tiếp tục là yếu tố thúc đẩy tăng trưởng của Công ty CP Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả (HoSE: HHV), trong khi doanh thu mảng BOT trong năm 2024 sẽ có mức tăng trưởng trung bình khoảng 4% đối với mỗi dự án.
Cầu Thủ Thiêm 4 được bố trí 2 trụ tháp bằng bê tông cốt thép cùng với hệ nâng, nhịp dẫn, tĩnh không thông thuyền cầu chính khi hoạt động bình thường (BxH = 80x15m), khi có tàu lớn đi qua (BxH = 80x45m).
Thủ trưởng các sở, ngành, đơn vị liên quan phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND TP.HCM nếu để chậm tiến độ dự án, tiến độ giải ngân đầu tư công các công trình trọng điểm.
Dải phân cách trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây bị mất cắp trăm ống thép, công an tạm giữ 1 nghi phạm.
Ba hầm đi bộ (hầm chui) tại nút giao thông Bình Thuận (huyện Bình Chánh, T.HCM) được xây dựng với kinh phí tiền tỷ nhằm giúp người dân băng qua đường dễ dàng. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại hầm chui này xuống cấp nghiêm trọng, nhếch nhác, mất vệ sinh...
Sở GTVT TP.HCM chấp thuận điều chỉnh tổ chức giao thông khu vực cầu Ông Dầu trên Quốc lộ 13, TP.Thủ Đức theo đề xuất của Trung tâm Quản lý Hạ tầng giao thông đường bộ.
Với 95% khối lượng công việc được thi công từ thác Dalanta đến cuối tuyến (tiếp giáp TP.Đà Lạt), Dự án nâng cấp, sửa chữa đèo Prenn dự kiến sẽ được đưa vào sử dụng 1 nửa trong tháng 11/2023.
Quỹ phát triển hạ tầng vùng được triển khai theo mô hình, cơ chế tài chính đột phá sẽ giúp huy động nguồn vốn đầu tư cho vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ