Thứ bảy, 04/05/2024
kết quả tìm kiếm (2)
Người tiêu dùng thay đổi sau Covid-19: Kỹ tính hơn, chuộng cửa hàng tiện lợi hơn siêu thị

Người tiêu dùng thay đổi sau Covid-19: Kỹ tính hơn, chuộng cửa hàng tiện lợi hơn siêu thị

Theo cập nhật mới nhất từ Nielsen - công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, sở thích, thói quen và xu hướng mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19.

81% người Việt có thói quen mua sắm trực tuyến

81% người Việt có thói quen mua sắm trực tuyến

81% người Việt Nam tham gia khảo sát cho biết họ xem việc mua sắm trực tuyến là một thói quen không thể thiếu mỗi ngày.