Thứ sáu, 26/04/2024
kết quả tìm kiếm (14)
Những yếu tố giúp lợi nhuận Dược Hậu Giang lần đầu vượt ngàn tỷ

Những yếu tố giúp lợi nhuận Dược Hậu Giang lần đầu vượt ngàn tỷ

Tập trung bán các sản phẩm chiến lược, thiết lập hệ thống phân phối chặt chẽ và kết nối với khách hàng đã góp phần lớn trong việc đưa lợi nhuận sau thuế của Công ty Dược Hậu Giang (DHG) lần đầu tiên vượt qua mức một ngàn tỷ.

Doanh nghiệp lũ lượt trả mặt bằng "tháo chạy" khỏi trung tâm thương mại

Doanh nghiệp lũ lượt trả mặt bằng "tháo chạy" khỏi trung tâm thương mại

Tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội, TP.HCM như Vincom, Lotte... dễ dàng bắt gặp cảnh cửa đóng, then cài. Việc các doanh nghiệp đang "tháo chạy" khỏi kênh bán hàng truyền thống này đã phản ánh điều gì?

Hàng hóa của dân tộc thiểu số dần có chỗ đứng trong đời sống tiêu dùng

Hàng hóa của dân tộc thiểu số dần có chỗ đứng trong đời sống tiêu dùng

Những sản phẩm của vùng miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số nếu được khơi dậy và phát huy giá trị đặc trưng, sẽ có chỗ đứng vững chắc trong hệ thống phân phối cũng như chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

Khó đạt VietGAP, chợ truyền thống cần chuẩn mới

Khó đạt VietGAP, chợ truyền thống cần chuẩn mới

Chuyên gia cho rằng cần phải có tiêu chuẩn mới để đảm bảo lương thực, thực phẩm đến tay người dân đều đạt mức tối thiểu yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thiếu xăng dầu, Hà Nội sẽ truy trách nhiệm các DN đầu mối

Thiếu xăng dầu, Hà Nội sẽ truy trách nhiệm các DN đầu mối

Sở Công Thương TP. Hà Nội đã có văn bản gửi đến các doanh nghiệp đầu mối và thương nhân phân phối xăng dầu, các doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu đang có hoạt động kinh doanh trên địa bàn Hà Nội.

Nhìn lại một tuần khủng hoảng xăng dầu ở phía Nam

Nhìn lại một tuần khủng hoảng xăng dầu ở phía Nam

TP.HCM và các tỉnh phía Nam chứng kiến cơn sốt xăng dầu nghiêm trọng khi hàng loạt cửa hàng đóng cửa, người dân chật vật tìm đủ cách mua xăng.

Hàng Việt vào siêu thị ngoại: Còn nhiều trở ngại

Hàng Việt vào siêu thị ngoại: Còn nhiều trở ngại

Những năm qua, hàng hóa Việt Nam ngày càng thâm nhập sâu, rộng vào hệ thống phân phối hiện đại ở nước ngoài. Tuy nhiên, doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam cần vượt lên nhiều trở ngại, hàng hóa xuất khẩu trong nước cần cải thiện nhiều mặt để tăng tỷ lệ xuất khẩu trực tiếp qua các siêu thị nước ngoài.

Sữa Việt Nam đã có mặt tại 56 quốc gia và vùng lãnh thổ

Sữa Việt Nam đã có mặt tại 56 quốc gia và vùng lãnh thổ

5 năm qua, đặc biệt là giai đoạn 2020-2021, đại dịch Covid-19 đã tác động tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của nhiều ngành, lĩnh vực, trong đó có ngành sữa.

Năm 2022 bán lẻ Việt sẽ ra sao?

Năm 2022 bán lẻ Việt sẽ ra sao?

Việt Nam vẫn nằm trong nhóm các nước đang trong giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Do vậy, ngành bán lẻ năm 2022 vẫn cần lực đẩy rất lớn

Chạy đua trữ hàng Tết

Chạy đua trữ hàng Tết

Còn khoảng hơn 1 tháng đến Tết Nguyên đán 2022, nhưng hiện các doanh nghiệp phân phối trên địa bàn TP.HCM đang chạy đua trữ hàng cung ứng dịp Tết. Nhiều doanh nghiệp cho biết đã có đủ lượng hàng đáp ứng cho thị trường tiêu dùng cuối năm.