Không chỉ giúp chuẩn hóa quy trình, tăng tốc hoạt động, công nghệ còn góp phần vào sự phát triển bền vững và đổi mới của các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Đại dịch Covid-19 khiến hàng hóa thiết yếu trở thành danh mục được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Kéo theo đó là nhiều thay đổi trong xu hướng bán lẻ tiêu dùng tương lai.
Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa phát triển nông nghiệp thông qua việc đầu tư sâu vào công nghiệp chế biến, tạo ra các sản phẩm mới sau quá trình thu hoạch để tăng giá trị nông sản và chinh phục thị trường thế giới.
Với nhu cầu kho lạnh đang dần tăng nhanh tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, các nhà đầu tư nước ngoài đang hướng sự quan tâm đến việc phát triển các kho lạnh tại Việt Nam để tận dụng lợi thế của quá trình đô thị hóa và hiện đại hóa bán lẻ.