Thứ năm, 28/11/2024

Honda CR-V 2018 nhập khẩu bán giá bao nhiêu, có đáng mua?

04/08/2022 6:30 PM (GMT+7)

Honda CR-V 2018 vẫn là chiếc xe được người dùng Việt yêu thích bởi đây là xe nhập khẩu và vẫn đáp ứng rất tốt nhu cầu di chuyển.

Honda CR-V 2018 chính là thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới của mẫu Crossover hạng C này với sự thay đổi toàn diện về thiết kế nội, ngoại thất, động cơ. Ở thế hệ mới, Honda còn bổ sung cho CR-V thêm hàng ghế thứ 3 giúp người dùng có gia tăng sự lựa chọn so với 5 chỗ truyền thống trước đây.

Cũng thế hệ mới, Honda CR-V đã chuyển từ lắp ráp trong nước sang nhập khẩu nguyên chiếc được người dùng Việt khá yêu thích.

Đã 4 năm lăn bánh, giá Honda CR-V 2018 hiện là bao nhiêu, có còn đáng lựa chọn?

Giá Honda CR-V 2018 hiện tại

Tính đến thời điểm này (tháng 8/2022), những chiếc Honda CR-V 2018 cũ đang được rao bán lại khá nhiều trên thị. Có một điểm chung của xe Honda CR-V sản xuất, nhập khẩu năm 2018 đều được chào bán với giá khoảng 920 triệu đồng tùy thuộc vào số km đã đi.

Honda CR-V 2018 nhập khẩu giờ giá bao nhiêu, liệu có đáng mua? - Ảnh 1.

Honda CR-V 2018 nhập khẩu. Ảnh A.Q.

Theo đó, Honda CR-V L cao cấp nhất hiện có số ODO ở mức khoảng 32.000km, bản G hiện có giá khoảng 870 triệu đồng với số km đã đi khoảng 50.000km.

Thời điểm năm 2018, Honda CR-V L có giá lăn bánh cao nhất 1,220 tỷ đồng, bản G thấp hơn khoảng 70 triệu đồng. Theo đó, sau 4 năm, giá của Honda CR-V giảm khoảng 100 triệu đồng/năm, một mức giá hợp lý với cả người bán và người mua xe cũ.

Trong khi đó, những chiếc Mazda CX-5 2018 cùng đời đang có giá trên thị trường xe cũ khoảng 750 triệu đồng. Mức khấu hao của đối thủ CR-V sau 4 năm cũng tương đương khi vào 4 năm trước, giá lăn bánh Mazda CX-5 cao nhất là 1,130 triệu đồng.

Như vậy có thể thấy, Honda CR-V 2018 nhập khẩu sau 4 năm lăn bánh không quá mất giá, mức khấu hao khoảng 100 triệu đồng/năm có thể chấp nhận được với một chiếc xe dành cho gia đình.

Lựa chọn Honda CR-V 2018 thời điểm này liệu có phù hợp?

Honda CR-V 2018 phù hợp với những khách hàng yêu thích các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Điều này không thể tìm thấy trên Honda CR-V hiện nay bởi xe đã được lắp ráp trong nước. Do đó, Honda CR-V 2018 vẫn có sức hút riêng với một bộ phận khách hàng.

Không chỉ vậy, Honda CR-V là chiếc xe có thiết kế trung tính, không gian không quá rộng rãi, nhưng việc bố trí thêm hàng ghế thứ 3 sẽ là phương án "cứu cánh" trong nhiều trường hợp cần chở thêm người hoặc không vẫn có khoang hành lý rộng rãi.

Honda CR-V với thiết kế khá sang trọng. Ảnh A.Q.

Honda CR-V phù hợp người dùng thích cảm giác lái ấn tượng, nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Cụ thể, Honda CR-V được trang bị động cơ 1.5L VTEC Turbo cho công suất 188 mã lực kết nối cùng hộp số tự động vô cấp CVT cải tiến hoàn toàn mới giúp xe có khả năng vận hành êm ái hơn.

Hơn nữa, động cơ mới giúp Honda CR-V 2018 chỉ tiêu thụ trung bình 6,9L/100km, hiệu quả hơn so với mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Nhìn chung, Honda CR-V 2018 nhập khẩu vẫn là chiếc xe đáng chọn ở thời điểm hiện tại dù mức giá cũng tương đối cao. Một chiếc xe 7 chỗ thiết kế bền dáng, bền bỉ, tiết kiệm và cảm giác lái ấn tượng cùng nguồn gốc nhập khẩu giúp Honda CR-V thu hút người dùng.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Tin vui cho người Việt tự lái ô tô ở nước ngoài

Tin vui cho người Việt tự lái ô tô ở nước ngoài

Ngoài lệ phí phải nộp ít hơn so với hình thức trực tiếp, người đổi giấy phép lái xe quốc tế online còn tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại khi có thể thực hiện thủ tục và nhận ngay tại nhà. Giấy phép lái xe quốc tế do Việt Nam cấp được công nhận tại 85 quốc gia và vùng lãnh thổ là thành viên

Những công nghệ vượt trội phân khúc giúp VinFast Theon S chinh phục giới trẻ

Những công nghệ vượt trội phân khúc giúp VinFast Theon S chinh phục giới trẻ

VinFast Theon S là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng yêu thích sự hiện đại và tiện lợi khi sở hữu loạt công nghệ đẳng cấp cùng chính sách hậu mãi, ưu đãi hấp dẫn.

10.000 nhân viên Bosch bị giảm lương trong cơn đau đầu của ngành ô tô Đức

10.000 nhân viên Bosch bị giảm lương trong cơn đau đầu của ngành ô tô Đức

Robert Bosch, tập đoàn cung cấp linh kiện ô tô lớn nhất thế giới, vừa thông báo sẽ giảm giờ làm và giảm lương của khoảng 10.000 nhân viên ở Đức trong bối cảnh ngành ô tô Đức đang phải chật vật cạnh tranh, điển hình là Volkswagen.

Honda Việt Nam tiếp tục triệu hồi xe, lần này dòng hybrid

Honda Việt Nam tiếp tục triệu hồi xe, lần này dòng hybrid

Honda Việt Nam vừa phát đi thông báo về việc triển khai chiến dịch triệu hồi xe hybrid CR-V e:HEV RS được nhập khẩu từ Thái Lan. Thời gian bắt đầu kiểm tra là ngày 25/11/2024.

Xe buýt trợ giá ở TP.HCM sẽ không sử dụng tiền mặt từ năm 2025

Xe buýt trợ giá ở TP.HCM sẽ không sử dụng tiền mặt từ năm 2025

Từ đầu năm 2025, hệ thống thanh toán không tiền mặt trong giao thông công cộng sẽ được đưa vào vận hành chính thức trên toàn bộ các tuyến xe buýt có trợ giá tại TPHCM.

Xe hybrid chở khách sử dụng nhiên liệu hydro lăn bánh

Xe hybrid chở khách sử dụng nhiên liệu hydro lăn bánh

Tập đoàn Toyota sẽ thử nghiệm dòng xe van chở khách chạy bằng hydro và điện (động cơ hybrid gần như không phát thải khí CO2) trên đường tại Úc vào mùa xuân 2025 sau giai đoạn chạy thử ở Nhật hiện nay.