Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết, tại lễ động thổ ở Incheon - nơi đặt các cơ sở mới rằng họ đang đầu tư 1.300 tỷ KRW (tương đương 1,1 tỷ USD) vào các nhà máy và sẽ bắt đầu sản xuất pin nhiên liệu vào nửa cuối năm 2023. Khi hoàn thiện, Hyundai ước tính rằng họ sẽ sản xuất 100.000 pin nhiên liệu Hydro mỗi năm.
Các nhà máy mới sẽ gia nhập cơ sở hiện có của Hyundai ở Chungju, nơi đã sản xuất các khối pin nhiên liệu từ năm 2018. Tuy nhiên, nó chỉ có khả năng sản xuất 23.000 hệ thống pin hydro mỗi năm.
Sung Hwan Cho, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Hyundai Mobis cho biết: “Bất chấp những bất ổn bao gồm cả đại dịch COVID-19, chúng tôi đã quyết định đầu tư quy mô lớn này để đảm bảo khả năng cạnh tranh, dẫn đầu thị trường trong ngành pin nhiên liệu toàn cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư nhiều hơn vào cơ sở vật chất và tăng cường năng lực R&D của mình để phát triển ngành công nghiệp Hydro, mở rộng hệ sinh thái”.
Với các nhà máy mới, Hyundai hy vọng sẽ mở rộng dây chuyền sản xuất và đa dạng hóa hoạt động kinh doanh Hydro. Công ty hiện đang sản xuất hệ thống pin cho xe điện chạy bằng Hydro nhưng có ý định phát triển sang các thị trường mới, chẳng hạn như máy móc xây dựng và thiết bị hậu cần.
Hyundai đã sản xuất gói pin nhiên liệu Hydro cho xe nâng hàng và hãng hiện đang phát triển gói năng lượng bằng nhiên liệu hydro cho máy xúc.
Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 là khoảng thời gian để nhiều gia đình tự lái xe đến các điểm du lịch yêu thích. Để có một hành trình an toàn, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây.
Mặc dù thị trường ô tô Việt Nam đang vô cùng ảm đạm về doanh số, nhưng nhiều hãng xe Trung Quốc vẫn "nhảy" vào cuộc đua thị phần.
Bộ đôi GLE và GLS của công ty Đức tiếp tục trải qua đợt triệu hồi mới trên toàn cầu chỉ sau đợt triệu hồi được công bố cách đây ít ngày. Lần này do lỗi ở bộ điều khiển hộp số, và lần kề trước vì lỗi dây cáp điện 48V.
TP.HCM mong muốn hợp tác với Tập đoàn NVIDIA để phát triển công nghệ Al ứng dụng vào nhiều lĩnh vực tại Thành phố.
Mặc dù các nhà sản xuất ô tô lớn trên thế giới liên tục báo cáo những con số không mấy khả quan về mảng xe điện. Thế nhưng, cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) đầu tuần qua vẫn cho biết năm 2024 sẽ là năm lập kỷ lục về doanh số bán xe điện, trong đó Trung Quốc dẫn đầu thị trường.
Việc tỷ phú Elon Musk sa thải nguyên nhóm marketing trong Tesla làm việc mới được 4 tháng cho thấy cuộc "sắp xếp" lại nhân sự đã bắt đầu tại công ty sản xuất xe điện hàng đầu thế giới.