CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Kido Foods để sở hữu 51% cổ phần của chủ thương hiệu kem Celano và Merino.
"Lột xác hoàn toàn" là cụm từ được ghi nhận từ Parkson Hùng Vương tại Quận 5, TP.HCM. Từ chỗ vắng teo, khách đến chỉ để tập gym, học tiếng Anh, nay trung tâm thương mại này đã trở thành điểm mua sắm, ăn uống sầm uất bậc nhất khu vực Chợ Lớn.
Công ty cổ phần Tập đoàn Kido vừa hoàn tất giao dịch nắm giữ 58,05% cổ phần của Công ty CP Hùng Vương, chủ sở hữu trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza tại Quận 5, TP.HCM.
Bên cạnh đại lý truyền thống, Kido sẽ phát triển độc quyền chuỗi miniBAO để bán bánh bao Thọ Phát. Tập đoàn kỳ vọng từ nay đến cuối năm sẽ có 500 cửa hàng và sẽ sớm có 12.000 điểm bán khắp cả nước.
Xu hướng livestream bán hàng trên TikTok lan đến các “ông lớn” ngành bán lẻ. Kido vừa bắt tay với TikTok ra mắt dự án E2E (Entertainment & Ecommerce) đưa cả trung tâm thương mại lên nền tảng mà nhà nhà đều đang lên livestream, bán hàng này.
Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có 1 trung tâm thương mại với những mặt hàng chính hãng xuất hiện trên nền tảng TikTok, để bắt kịp xu hướng mua hàng qua livestream hiện nay.
Cái bắt tay của ông Trần Lệ Nguyên và ông chủ hãng bánh bao Thọ Phát - Vũ Phước Thọ gây nhiều sự chú ý. Bởi ông Nguyên và ông Thọ đều là những người có tiếng, dày dặn kinh nghiệm trong ngành bánh, thực phẩm.
Công ty CP Tập đoàn KIDO (HoSE: KDC) vừa nhận quyết định xử phạt về thuế qua thanh tra việc chấp hành pháp luật thuế trong ba năm 2020, 2021 và 2022, theo đó, KIDO bị truy thu thuế gần 18 tỷ đồng và bị phạt hành chính 3,2 tỷ đồng.
6 tháng đầu năm 2023, doanh thu Kido giảm 31% nhưng lợi nhuận trước thuế tăng vọt 71% so với cùng kỳ. Kết quả này giúp Kido hoàn thành đến 80% mục tiêu lợi nhuận cả năm.