Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Họ là những người trẻ không ngừng học hỏi và vượt khó trong nỗ lực đưa cà phê đặc sản Việt Nam ra thế giới
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới” sẽ diễn ra từ ngày 10-3 đến 14-3 tại thành phố Buôn Ma Thuột và một số địa phương trong tỉnh Đắk Lắk.
Dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu rộng đến mọi hoạt động đời sống lẫn kinh doanh rộng khắp cả nước. Bên cạnh đó làm thay đổi thói quen của người dùng thúc đẩy họ ưu tiên các giá trị cần thiết và chi tiêu tiết kiệm hơn.