Áo len, giày lười hay khăn vuông là một số món đồ được nhiều tín đồ preppy (học đường thượng lưu) ưa chuộng.
Cùng với sự phát triển của đời sống xã hội và tác động của Cuộc cách mạng 4.0, tiêu dùng số đang là xu thế tất yếu của các hoạt động thương mại tại Việt Nam. Do vậy, thích ứng cùng tiêu dùng số vừa là đòi hỏi khách quan, vừa là cơ hội đối với các doanh nghiệp hiện nay.
Khi nhắc đến mảng marketing trực tuyến tại thị trường có sức ảnh hưởng lớn như Hàn Quốc, các cụm từ như KOL, KOC và Brand Ambassador thu hút khá nhiều sự quan tâm. Vậy sự khác biệt giữa KOL, KOC và Brand Ambassador là gì? Làm thế nào để xác định những yếu tố này trong một chiến lược marketing?
Theo các chuyên gia, khi lựa chọn sản phẩm chống nắng, cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm không chứa sillicon. Đây là thành phần gây tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn.