Trong giai đoạn sắp tới, đặc sản tóp mỡ từ huyện Hóc Môn (TP.HCM) có khả năng sẽ trở thành sản phẩm OCOP.
CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Kido Foods để sở hữu 51% cổ phần của chủ thương hiệu kem Celano và Merino.
Cuộc thi marketing và sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate 2024 dự kiến tiếp cận 15.000 bạn trẻ đang làm việc và quan tâm đến lĩnh vực marketing và quảng cáo.
Việc tỷ phú Elon Musk sa thải nguyên nhóm marketing trong Tesla làm việc mới được 4 tháng cho thấy cuộc "sắp xếp" lại nhân sự đã bắt đầu tại công ty sản xuất xe điện hàng đầu thế giới.
Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.
Xuân về Tết đến, Pepsi tại Việt Nam bắt ngay vào xu hướng trí tuệ nhân tạo (AI) rất nóng của thế giới: tạo ảnh frame avatar với Zalo để có thể nhận quà từ Pepsi.
Việc tạo ra thử thách ăn uống là hình thức marketing không mới của các nhà hàng. Tuy nhiên, theo nhiều người, việc này tiềm ẩn nhiều nguy cơ, đặc biệt là vấn đề liên quan đến sức khỏe người tham gia.
Nhằm tạo sân chơi cho những bạn trẻ đam mê làm phim quảng cáo, trường Đại học Hoa Sen sẽ tổ chức cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo - TVCreate 2022. Cuộc thi dự kiến sẽ tiếp cận khoảng 10.000 người trên phạm vi toàn quốc.