"Hôm nào rảnh, cà phê chơi!" là câu nói quen thuộc của những bạn bè ở Sài Gòn.
Ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Masan Group, đầu tiên kinh doanh mỳ ăn liền. Qua hàng loạt các thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A), Masan đã vào nhóm tập đoàn tiêu dùng - bán lẻ có quy mô lớn lớn nhất Việt Nam.
"Tầm nhìn của chúng tôi không thay đổi và giờ đây chúng tôi đã nắm trong tay nền tảng để hiện thực hóa điều này" ông Danny Le, Tổng Giám đốc Masan Group chia sẻ về tầm nhìn của Masan trong sự kiện "Ứng dụng công nghệ AI, ML và khoa học dữ liệu trong tiêu dùng – bán lẻ" tổ chức vào ngày 27/11.
Ngày 27/11/2023, Masan đã tổ chức sự kiện "Ứng dụng công nghệ AI, ML và khoa học dữ liệu trong tiêu dùng – bán lẻ" tại TP.HCM. Tại đây, lãnh đạo Masan chia sẻ về hệ sinh thái tiêu dùng - công nghệ tiên phong giải quyết những "bài toán" khó của thị trường tiêu dùng Việt Nam.
Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, "Masan" hoặc "Công ty") vừa công bố bản phân tích chi tiết kết quả kinh doanh chưa kiểm toán quý 4 và năm tài chính 2021. Theo đó, tổng doanh thu của MSN năm 2021 đạt 88.629 tỷ đồng; hệ thống Winmart, Winmart+ từ chỗ thua lỗ đã có lợi nhuận 1.100 tỷ đồng.
Sau hơn 2 năm về tay tập đoàn Massan, hệ thống siêu thị Vinmart chính thức đổi tên thành Winmart.