Thứ sáu, 17/05/2024
kết quả tìm kiếm (5)
TP.HCM đưa sản phẩm OCOP vào các chương trình quảng bá du lịch

TP.HCM đưa sản phẩm OCOP vào các chương trình quảng bá du lịch

TP.HCM tăng cường đưa sản phẩm OCOP (sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) vào các chương trình quảng bá của ngành du lịch. Đây là cơ hội vừa giới thiệu sản phẩm vừa hỗ trợ phát triển du lịch nông thôn tại các huyện nông thôn mới ở TP.HCM.

Đưa tiếng Anh lên bao bì, sản phẩm OCOP TP.HCM hướng tới chinh phục khách quốc tế

Đưa tiếng Anh lên bao bì, sản phẩm OCOP TP.HCM hướng tới chinh phục khách quốc tế

"Bao bì mới của mật dừa nước Vietnipa đã có thêm phần tiếng Anh bên cạnh tiếng Việt, nhằm thuận tiện cho việc xuất khẩu", anh Phan Minh Tiến, chủ nhân của mật dừa nước OCOP 4 sao huyện Cần Giờ nói.

Chàng trai "lên đời" dừa nước Cần Giờ thành sản phẩm OCOP cho giá trị kinh tế cao

Chàng trai "lên đời" dừa nước Cần Giờ thành sản phẩm OCOP cho giá trị kinh tế cao

Từ nguồn nguyên liệu dân dã của quê hương Cần Giờ, anh Phan Minh Tiến đã đưa hình ảnh cây dừa nước đi xa, thông qua việc "lên đời" chúng trở thành sản phẩm OCOP đậm tính địa phương, độc đáo, ngon miệng, cho giá trị kinh tế cao.

TP.HCM tăng cường quảng bá, xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

TP.HCM tăng cường quảng bá, xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

Được chứng nhận OCOP là cơ hội để các chủ thể sản xuất lâu năm tại TP.HCM chắc chân mở rộng thị trường, còn với các doanh nghiệp khởi nghiệp, đây là cơ hội lớn để quảng bá, tiếp cận người tiêu dùng.

TP.HCM tăng tốc phát triển sản phẩm OCOP

TP.HCM tăng tốc phát triển sản phẩm OCOP

Bột rau má, bơ đậu phộng Củ Chi; mật dừa nước, khô cá dứa Cần Giờ đến bưởi da xanh ở Bình Chánh... đã nâng tầm trở thành đặc sản của TP.HCM khi được công nhận là sản phẩm OCOP.