Một thương hiệu bánh bao của người Việt đang có mặt khắp nơi, ngày càng mở rộng điểm bán và đặt mục tiêu xuất khẩu sang 30 nước trên thế giới.
eDiGi, McDonald’s, Cafe Saigon La Poste, Mellower Coffee, PhinDeli… bỗng dưng đồng loạt trả mặt bằng ở khu vực đất vàng Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố. Làn sóng có xu hướng lan sang các con đường liền kề như Đồng Khởi, Nguyễn Du...
Năm 2014, khi mới khai trương tại Việt Nam, McDonald’s từng đặt mục tiêu mở 100 cửa hàng trong vòng 10 năm tới. Đến nay, số lượng cửa hàng McDonald’s chưa tới 30. Với Starbucks, chuỗi cà phê danh tiếng này khai trương tại Việt Nam vào năm 2013 và dự định sẽ cán mốc 100 cửa hàng năm 2023.
McDonald’s tạm thời đóng cửa các văn phòng trên khắp nước Mỹ trong tuần này, trong lúc chuẩn bị sa thải một lượng lớn nhân viên trong đợt tái cơ cấu.