Sức mua tại nhiều hệ thống bán lẻ không tăng trưởng như kỳ vọng do người dân thắt chặt chi tiêu từ đầu năm đến nay.
Mỗi gói mì Hảo Hảo và phở Đệ Nhất của Acecook Việt Nam sẽ giảm 500 đồng bắt đầu từ tháng 7 tới, để chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng.
Các nhà bán lẻ đang tính toán giải pháp trợ giá đồng thời kích cầu tiêu dùng cuối năm
Dịch bệnh tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành thời gian qua bùng phát mạnh, gây khó khó khăn cho các doanh nghiệp. Mặc dù vậy, Công ty Acecook Việt Nam đã áp dụng các giải pháp linh hoạt để đảm bảo hoạt động, đưa sản an toàn phẩm ra thị trường.