Thứ năm, 25/04/2024
kết quả tìm kiếm (8)
Cà phê kiểu Việt, cà phê kiểu Tây

Cà phê kiểu Việt, cà phê kiểu Tây

"Hôm nào rảnh, cà phê chơi!" là câu nói quen thuộc của những bạn bè ở Sài Gòn.

"Trận chiến" trà chanh, trà sữa, cà phê muối

"Trận chiến" trà chanh, trà sữa, cà phê muối

Trà chanh chua nhưng ngọt, trà sữa ngọt nhưng đắng... có những thương hiệu sớm nở tối tàn nhưng cũng có không ít nhãn hàng tồn tại bất chấp sự đào thải khốc liệt của thị trường.

Đổi màu ly nước, Katinat nhắm vào khách hàng trẻ

Đổi màu ly nước, Katinat nhắm vào khách hàng trẻ

Katinat - chuỗi cà phê được nhận diện thương hiệu với tông màu xanh cổ vịt, có sự phát triển đáng chú ý sau đại dịch COVID-19.

Doanh nghiệp bán lẻ bắt nhịp tiêu dùng 4.0

Doanh nghiệp bán lẻ bắt nhịp tiêu dùng 4.0

Trong bối cảnh công nghệ 4.0 đang bùng nổ ở mọi lĩnh vực thì các doanh nghiệp bán lẻ cũng thay đổi hình thức kinh doanh để thích nghi với môi trường mới.

Quán cà phê ru êm giấc ngủ

Quán cà phê ru êm giấc ngủ

Điểm đặc biệt của D.O.M - Coffee Capsule là thiết kế không gian phòng riêng tư để làm việc, học tập và nghỉ ngơi.

CEO Bybit kêu gọi phố Wall tham gia lĩnh vực tiền điện tử

CEO Bybit kêu gọi phố Wall tham gia lĩnh vực tiền điện tử

Phố Wall nên tìm cách thích nghi với tiền điện tử, chứ không phải lẩn tránh.

Tiệm bánh cho khách trả tiền tùy ý

Tiệm bánh cho khách trả tiền tùy ý

Chủ tiệm bánh mong muốn thông qua hoạt động này có thể giúp khách hàng của mình giảm bớt gánh nặng tài chính.

Ứng dụng công nghệ để thích ứng bình thường mới

Ứng dụng công nghệ để thích ứng bình thường mới

Theo các chuyên gia, công nghệ là chìa khóa quan trọng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển kinh doanh, gia tăng khác biệt và tạo lợi thế cạnh tranh lâu dài. Mô hình kinh doanh số chính là nền tảng giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công.