"Hôm nào rảnh, cà phê chơi!" là câu nói quen thuộc của những bạn bè ở Sài Gòn.
Trà chanh chua nhưng ngọt, trà sữa ngọt nhưng đắng... có những thương hiệu sớm nở tối tàn nhưng cũng có không ít nhãn hàng tồn tại bất chấp sự đào thải khốc liệt của thị trường.
Katinat - chuỗi cà phê được nhận diện thương hiệu với tông màu xanh cổ vịt, có sự phát triển đáng chú ý sau đại dịch COVID-19.
Trong bối cảnh công nghệ 4.0 đang bùng nổ ở mọi lĩnh vực thì các doanh nghiệp bán lẻ cũng thay đổi hình thức kinh doanh để thích nghi với môi trường mới.
Điểm đặc biệt của D.O.M - Coffee Capsule là thiết kế không gian phòng riêng tư để làm việc, học tập và nghỉ ngơi.
Phố Wall nên tìm cách thích nghi với tiền điện tử, chứ không phải lẩn tránh.
Chủ tiệm bánh mong muốn thông qua hoạt động này có thể giúp khách hàng của mình giảm bớt gánh nặng tài chính.
Theo các chuyên gia, công nghệ là chìa khóa quan trọng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển kinh doanh, gia tăng khác biệt và tạo lợi thế cạnh tranh lâu dài. Mô hình kinh doanh số chính là nền tảng giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công.