Thứ năm, 21/11/2024
kết quả tìm kiếm (8)
Thương mại điện tử nóng 'như nước sôi'

Thương mại điện tử nóng 'như nước sôi'

Google, Shopee, TikTok, Lazada, Temu và các đơn vị khác đang dồn dập thi nhau đốt nóng ngành thương mại điện tử ở Việt Nam, thị trường với 100 triệu người tiêu dùng và được dự báo sẽ tăng 22% trong thương mại điện tử vào năm 2025.

Hơn 105.000 shop online rời sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo

Hơn 105.000 shop online rời sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo

Trong khi 105.000 gian hàng rời Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, sàn TikTok Shop lại chứng kiến hơn 95.000 nhà bán mới gia nhập.

Người Việt tăng chốt đơn mua hàng online cuối năm

Người Việt tăng chốt đơn mua hàng online cuối năm

Siêu sale 12/12 trên các sàn thương mại điện tử vẫn đang diễn ra, dự kiến đến hết ngày 14/12. Đây là sự kiện ngày đôi mua sắm online cuối cùng trong năm 2022. Các sàn đang ghi nhận các kết quả tích cực khi người Việt tranh thủ chốt đơn cuối năm.

Người Việt chuộng đặt đồ ăn, mua hàng online nhất

Người Việt chuộng đặt đồ ăn, mua hàng online nhất

Thương mại điện tử có đóng góp quan trọng nhất cho nền kinh tế số Việt Nam. Người dùng chủ yếu sử dụng dịch vụ giao đồ ăn, mua sắm online.

Chính thức ra mắt thẻ tín dụng liên kết Sacombank Bamboo Airways Platinum

Chính thức ra mắt thẻ tín dụng liên kết Sacombank Bamboo Airways Platinum

Sở hữu thẻ tín dụng liên kết Sacombank Bamboo Airways Platinum, chủ thẻ sẽ nhận được nhiều đặc quyền vượt trội.

Rầm rộ mở cửa hàng thực phẩm

Rầm rộ mở cửa hàng thực phẩm

Mở cửa hàng thực phẩm nhằm tận dụng mặt bằng rẻ và xu hướng tiêu dùng thay đổi sau dịch, một số người bắt đầu nhận ra áp lực cạnh tranh rất khốc liệt

Tủ lạnh giảm giá sập sàn

Tủ lạnh giảm giá sập sàn

Nhiều mẫu tủ lạnh Samsung, Toshiba hay Sharp, với dung tích trên 300 lít đang giảm giá khá tốt 'hậu' Black Friday.

Dự báo mua sắm Tết: Kênh thương mại điện tử chiếm ưu thế

Dự báo mua sắm Tết: Kênh thương mại điện tử chiếm ưu thế

Vào dịp này hàng năm, doanh nghiệp tích cực chuẩn bị cho kế hoạch sản xuất hàng Tết. Tuy nhiên, do ảnh hưởng lớn của đại dịch Covid-19, năm nay tình hình khác hơn rất nhiều, dự báo tình hình tiêu thụ dịp Tết Nhâm Dần 2022 sẽ khó khăn nên các nhà sản xuất cũng dè chừng trong việc đầu tư.