Thứ hai, 06/05/2024
kết quả tìm kiếm (28)
Sôi động thị trường thương mại điện tử cuối năm

Sôi động thị trường thương mại điện tử cuối năm

Bước vào mùa cao điểm cuối năm, sức mua trên thương mại điện tử cho thấy nhiều tín hiệu tích cực trong phục hồi kinh tế, tạo đà phát triển cho năm 2022.

Mua sắm online không thể thay các cửa hàng trực tiếp

Mua sắm online không thể thay các cửa hàng trực tiếp

Theo giới chuyên gia, sức sống của những cửa hàng thực thể với thế mạnh riêng có, chưa thể thay thế bởi bất cứ hình thức mua bán nào khác. Đặc biệt, khi xác định chiến lược “sống chung với dịch”, những thương hiệu xuất phát sớm, chiếm giữ vị trí vàng tại các trung tâm thương mại lớn sẽ nắm lợi thế.

"Ma trận" giảm giá trên các sàn thương mại điện tử

"Ma trận" giảm giá trên các sàn thương mại điện tử

Chưa năm nào các sàn thương mại điện tử lại cạnh tranh quyết liệt và mở nhiều đợt sale như năm nay. Đặc biệt, nhiều sàn còn tung ra mức ưu đãi "khủng" lên đến 90-100%.

Top 10 bí quyết mua sắm hợp lý nhất

Top 10 bí quyết mua sắm hợp lý nhất

Con người phải biết chi tiêu hợp lý nhằm phù hợp với tài chính của bản thân. Bài viết nàynhằm giúp mọi người có thêm bí quyết mua sắm chi tiêu thật hợp lý.

Thương mại điện tử Đông Nam Á có thể đạt 234 tỷ USD vào năm 2025

Thương mại điện tử Đông Nam Á có thể đạt 234 tỷ USD vào năm 2025

Thương mại điện tử (TMĐT) được kỳ vọng sẽ thúc đẩy nền kinh tế Internet Đông Nam Á tiến lên trong thập kỷ tới với tốc độ phát triển nhanh vũ bão.

Doanh nghiệp Việt Nam khám phá thế giới mới

Doanh nghiệp Việt Nam khám phá thế giới mới

Khởi nguồn từ sự tình cờ nhỏ đã thúc đẩy một nữ doanh nhân ấp ủ một dự án táo bạo: Mở sàn thương mại điện tử cho hệ sinh thái các thương hiệu cao cấp, tạo bước đột phá lớn trên thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam.

Dự báo mua sắm Tết: Kênh thương mại điện tử chiếm ưu thế

Dự báo mua sắm Tết: Kênh thương mại điện tử chiếm ưu thế

Vào dịp này hàng năm, doanh nghiệp tích cực chuẩn bị cho kế hoạch sản xuất hàng Tết. Tuy nhiên, do ảnh hưởng lớn của đại dịch Covid-19, năm nay tình hình khác hơn rất nhiều, dự báo tình hình tiêu thụ dịp Tết Nhâm Dần 2022 sẽ khó khăn nên các nhà sản xuất cũng dè chừng trong việc đầu tư.

4 kiểu mua sắm phổ biến của tín đồ Shopee

4 kiểu mua sắm phổ biến của tín đồ Shopee

Một khảo sát người dùng do Shopee Việt Nam thực hiện cho thấy, ở Việt Nam có 4 nhóm khách hàng thường xuyên mua sắm trực tuyến với những yếu tố tác động đến quyết định mua hàng khác nhau.