Tập đoàn hàng tiêu dùng này có kế hoạch M&A thương hiệu Thọ Phát để mở rộng hoạt động bán hàng ra miền Trung, miền Bắc và sau đó là thế giới.
Nhờ duy trì liên kết chặt chẽ với người lao động khiến tỷ lệ trở lại làm việc rất cao, là yếu tố cơ bản giúp các doanh nghiệp nhanh chóng hồi phục sản xuất kinh doanh trong tình hình mới.
Cải cách đang có dấu hiệu “chạm trần” khi những nỗ lực không mang lại thêm nhiều kết quả và lợi ích cho nền kinh tế.
Giá nhôm thế giới đã vượt mốc quan trọng 3.000 USD/tấn, chạm mức cao nhất trong vòng 13 năm trở lại đây do lo ngại thiếu hụt nguồn cung. Dự báo giá nhôm sẽ còn tiếp tục tăng cao trong thời gian tới do nguồn cung từ Trung Quốc giảm mạnh.