Thứ bảy, 27/04/2024
kết quả tìm kiếm (51)
Chanel tăng giá lại càng nhiều người mua

Chanel tăng giá lại càng nhiều người mua

Chiến lược tăng giá để thúc đẩy tâm lý thèm muốn của người tiêu dùng được Chanel áp dụng thành công. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại nhiều rủi ro.

Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu

Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu

Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.

Standard Chartered: Việt Nam là điểm đến ưu tiên trong các nền kinh tế mới

Standard Chartered: Việt Nam là điểm đến ưu tiên trong các nền kinh tế mới

Việt Nam có cơ hội trở thành một trong những công xưởng quan trọng của thế giới và có thể tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Phóng thành công vệ tinh NanoDragon của Việt Nam lên quỹ đạo

Phóng thành công vệ tinh NanoDragon của Việt Nam lên quỹ đạo

7h55 ngày 9/11, vệ tinh NanoDragon do Việt Nam chế tạo được phóng thành công lên quỹ đạo cùng các vệ tinh của Nhật Bản.

Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ Việt Nam tăng mạnh, bất chấp đại dịch COVID-19

Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ Việt Nam tăng mạnh, bất chấp đại dịch COVID-19

Dù ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm từ gỗ của Việt Nam trong 8 tháng qua vẫn đạt 10,4 tỷ USD. Điều này cho thấy, doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đã chống chịu rất tốt và hoàn toàn có thể phục hồi nhanh trước những gián đoạn tạm thời của đợt dịch bệnh vừa qua.

Tương lai logistics năm 2022

Tương lai logistics năm 2022

Kho siêu nhỏ, logistics xanh, blockchain là một số xu hướng trong ngành logistics được chuyên gia dự báo sẽ xuất hiện trong năm 2022.

Cơ hội trăm năm có một: Viết lại kịch bản công nghiệp ô tô

Cơ hội trăm năm có một: Viết lại kịch bản công nghiệp ô tô

Xu hướng chuyển sang ô tô điện là tất yếu. Việt Nam trở thành “đại bản doanh” ô tô điện trong tương lai. Phát triển xe điện là “cơ hội vàng”, trăm năm mới có 1 lần, để Việt Nam viết lại kịch bản ngành công nghiệp ô tô.

“Có thể không thiếu lao động trầm trọng vào quý IV”

“Có thể không thiếu lao động trầm trọng vào quý IV”

Việc thiếu hụt trầm trọng lao động trong quý IV và những năm tiếp theo có thể sẽ không xảy ra do doanh nghiệp chưa thể sản xuất ồ ạt trở lại.

Thiết kế lại chính sách, đưa công nghiệp hỗ trợ “cất cánh” sau đại dịch Covid-19

Thiết kế lại chính sách, đưa công nghiệp hỗ trợ “cất cánh” sau đại dịch Covid-19

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp ốc vít, khuôn nhựa... để phát triển công nghiệp hỗ trợ, những thay đổi chính sách phải tạo điều kiện cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ đổi mới sáng tạo, tiếp cận nguồn vốn nhất là trong bối cảnh chuỗi cung ứng đang được thiết kế lại do hậu quả đại dịch Covid-19.

Tia sáng cho ngành du lịch Việt Nam cuối năm 2021

Tia sáng cho ngành du lịch Việt Nam cuối năm 2021

Trong bối cảnh ngành du lịch toàn cầu chịu tác động nặng nề từ Covid-19, khái niệm “bong bóng du lịch” xuất hiện như một giải pháp tiềm năng. Tại Việt Nam, mô hình này cũng được xem là hy vọng để vực dậy ngành công nghiệp không khói.