Thứ sáu, 03/05/2024
kết quả tìm kiếm (8)
Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.

Nên biết giá pháo hoa Z121 để đừng mua hớ

Nên biết giá pháo hoa Z121 để đừng mua hớ

Sức hút của pháo hoa không tiếng nổ cho Tết Nguyên đán 2024 vẫn còn rất mạnh nhưng tình trạng đẩy giá lên mức cao gấp 2-3 lần giá niêm yết hầu như không còn.

Giải mã thông điệp đằng sau xu hướng đổi logo của các thương hiệu lớn

Giải mã thông điệp đằng sau xu hướng đổi logo của các thương hiệu lớn

Việc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) thay đổi logo đã tồn tại trong gần 50 năm qua đã tạo ra rất nhiều luồng ý kiến. Nhưng không chỉ có Vinamilk là thương hiệu lớn thay đổi logo trong những năm qua.

Đổi màu ly nước, Katinat nhắm vào khách hàng trẻ

Đổi màu ly nước, Katinat nhắm vào khách hàng trẻ

Katinat - chuỗi cà phê được nhận diện thương hiệu với tông màu xanh cổ vịt, có sự phát triển đáng chú ý sau đại dịch COVID-19.

Làm gì để sinh viên ra trường không bị lạc hậu?

Làm gì để sinh viên ra trường không bị lạc hậu?

Giáo dục đại học cần chuyển mình để lực lượng lao động tương lai có đầy đủ các năng lực cần thiết...

Giải pháp kích cầu dịp cuối năm - In thẻ cào trúng thưởng

Giải pháp kích cầu dịp cuối năm - In thẻ cào trúng thưởng

In thẻ cào trúng thưởng là một phương pháp đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao trong việc gia tăng doanh số bán hàng, kích cầu người tiêu dùng. Đặc biệt trong thời điểm cận Tết việc nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng lên sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp có thể nắm bắt.

Sau 20 năm nhiều  người tiêu dùng vẫn chưa phân biệt được hàng bình ổn

Sau 20 năm nhiều người tiêu dùng vẫn chưa phân biệt được hàng bình ổn

Theo Sở Công Thương TP.HCM, hệ thống nhận diện thương hiệu của Chương trình Bình ổn thị trường (BOTT) chưa gần gũi, chưa quen thuộc đối với người tiêu dùng, do đó nhiều người tiêu dùng chưa phân biệt được, chưa lựa chọn hàng bình ổn thị trường.

KOL, KOC & Brand Ambassador, đâu là lựa chọn cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp?

KOL, KOC & Brand Ambassador, đâu là lựa chọn cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp?

Khi nhắc đến mảng marketing trực tuyến tại thị trường có sức ảnh hưởng lớn như Hàn Quốc, các cụm từ như KOL, KOC và Brand Ambassador thu hút khá nhiều sự quan tâm. Vậy sự khác biệt giữa KOL, KOC và Brand Ambassador là gì? Làm thế nào để xác định những yếu tố này trong một chiến lược marketing?