Thứ sáu, 26/04/2024
kết quả tìm kiếm (4)
Rủi ro nhượng quyền nhìn từ vụ Mixue

Rủi ro nhượng quyền nhìn từ vụ Mixue

Mô hình nhượng quyền thương hiệu đang phát triển mạnh, nhất là ở thị trường dịch vụ ăn uống (F&B). Song, trước khi quyết định xuống tiền, nhà đầu tư cần hiểu rõ, lường trước rủi ro nếu không muốn nhận trái đắng

Doanh nghiệp ngành hàng F&B tìm đường thoát đáy

Doanh nghiệp ngành hàng F&B tìm đường thoát đáy

Mặc dù đối mặt những khó khăn được ví như giai đoạn “đáy” của thị trường, nhưng vẫn có những động lực cho ngành hàng dịch vụ ăn uống (F&B) tìm kiếm cơ hội để “thoát đáy” trong 3 tháng còn lại của năm 2023.

Thị trường nhượng quyền thương hiệu đang sôi động

Thị trường nhượng quyền thương hiệu đang sôi động

Nhượng quyền thương hiệu đang rất có tiềm năng, tuy nhiên các chuyên gia cho rằng nhà đầu tư cần phải có kỹ năng, kiến thức làm nền tảng vận hành.

Cơn sốt trà sữa Mixue

Cơn sốt trà sữa Mixue

Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.