Thứ ba, 07/05/2024
kết quả tìm kiếm (13)
Chiến lược xuất nhập khẩu đến năm 2030: Phát triển thương hiệu hàng Việt

Chiến lược xuất nhập khẩu đến năm 2030: Phát triển thương hiệu hàng Việt

hiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ ban hành mới đây quan tâm đến những xu hướng mới trong kinh tế, thương mại quốc tế với mục tiêu phát triển bền vững, phát triển thương hiệu hàng hoá Việt Nam, nâng cao vị thế quốc gia trong chuỗi giá trị toàn cầu...

Doanh nghiệp ngày càng ý thức hơn trong bảo vệ và phát triển thương hiệu

Doanh nghiệp ngày càng ý thức hơn trong bảo vệ và phát triển thương hiệu

Theo lãnh đạo Cục Sở hữu trí tuệ, hiện các doanh nghiệp Việt Nam đang ngày càng có ý thức hơn trong việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu.

Hồi sinh thương hiệu chè Sông Cầu

Hồi sinh thương hiệu chè Sông Cầu

Thị trấn Sông Cầu (Đồng Hỷ) được biết đến là nơi trồng chè đặc sản lâu đời, từ những năm 60 của thế kỷ trước, gắn với sự phát triển của nông trường chè Sông Cầu.