Sản phẩm làng nghề không chỉ góp phần nâng cao thu nhập cho bà con khu vực nông thôn mà còn tạo nên nét đẹp văn hóa, lưu giữ những giá trị độc đáo riêng của địa phương.
Lần đầu tiên TP.HCM có giải thưởng thương hiệu Vàng nông nghiệp TP.HCM, triển khai từ tháng 6, đến nay đã có 32 đơn vị tiềm năng tham gia.
Với mức giá rất rẻ so với thị trường, cộng thêm sự kết hợp với một TikToker khiến doanh số bán hàng của doanh nghiệp tăng vọt. Nhưng để giữ chân khách hàng lại là bài toán khó.
David Beckham được cho là đang tìm cách tạo dấu ấn của riêng mình trong ngành công nghiệp đồ uống có cồn, bằng cách tung ra một nhãn hiệu của riêng mình.
Sacombank vừa vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2022 do Sở Công Thương TP.HCM và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp tổ chức bình chọn. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ do UBND TP.HCM chỉ đạo thực hiện.
Giai đoạn 2019-2022, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới, là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu. Nhưng để tiếp tục xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam có giá trị và tầm ảnh hưởng mạnh hơn trên thương trường quốc tế, vẫn còn nhiều việc phải làm.
Từ ngày 11-15/8, Hội chợ Thực phẩm quốc tế Hong Kong (Trung Quốc) diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Hong Kong.
Những thương hiệu quốc tế nổi tiếng mang về doanh thu khổng lồ cho quốc gia sở hữu.
Tỉnh An Giang đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2025, gạo thương hiệu An Giang tiêu thụ thị trường nội địa khoảng 5.000 tấn và lượng xuất khẩu đạt từ 45.000 - 50.000 tấn.
Một số chủ sở hữu không chú trọng khai thác, phát huy nhãn hiệu sau khi được cấp văn bằng bảo hộ dẫn đến tình trạng nhiều nhãn hiệu tập thể chỉ 'cất trong tủ kính'.