Lễ hội hoa 2 năm diễn ra một lần tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng là sự kiện văn hóa đặc sắc không chỉ tôn vinh những người trồng hoa, mà còn là chuỗi sự kiện quảng bá du lịch, sản phẩm đặc trưng và con người Đà Lạt hiền hòa đến với du khách trong và ngoài nước.
Các đầu bếp Việt Nam tham gia cuộc thi Bánh quốc tế - FHA Culinary Challenge 2022 (Thử thách ẩm thực) tại Singapore từ ngày 25 đến 28-10 sắp tới.
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa chính thức trở thành Đại sứ truyền thông của Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM 2022 (ITE HCMC 2022).
Theo chuyên gia truyền thông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Công ty Le Bros, Việt Nam vẫn phải cạnh tranh với các nước trong khu vực Đông Nam Á, bằng việc tạo ra những sản phẩm du lịch hấp dẫn hơn, hoạt động quảng bá du lịch cũng phải linh hoạt hơn...
Khác với mọi năm, ngày hội Du lịch ở TP.HCM sẽ thúc đẩy nhiều hoạt động về quảng bá du lịch của các tỉnh, thành trên cả nước.
Nhiều nhà hàng, khách sạn, điểm tham quan du lịch và tour du lịch ở TP HCM đồng loạt giảm giá mạnh để kích cầu.
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nhấn mạnh công tác quảng bá du lịch xúc tiến thương mại và yêu cầu cần phải có các chuỗi hoạt động theo các mốc đếm ngược tới SEA Games 31; các sự kiện phải gắn kết, xâu chuỗi với nhau…Với các phần việc còn lại, phấn đấu khẩn trương nhất để cơ bản hoàn thành vào 19/3.
Lễ hội Áo dài năm 2022 của TP HCM giới thiệu đến du khách trong nước và quốc tế về một thành phố sống động và hiện đại, một điểm đến hấp dẫn và an toàn
Tỉnh Thừa Thiên - Huế sử dụng không gian ảo quảng bá du lịch nhằm tạo cơ hội cho các địa phương, doanh nghiệp chủ động quảng bá trên không gian số hóa hình ảnh điểm đến cũng như sản phẩm của mình.
Để khôi phục du lịch nội địa trong bối cảnh mới sống chung với Covid-19, DN lữ hành đóng vai trò tiên phong, địa phương dũng cảm và khách hàng dám đi du lịch.