Tỉnh Thừa Thiên - Huế sử dụng không gian ảo quảng bá du lịch nhằm tạo cơ hội cho các địa phương, doanh nghiệp chủ động quảng bá trên không gian số hóa hình ảnh điểm đến cũng như sản phẩm của mình.
SởDu lịchtỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp với Công ty Cổ phần Vietsoftpro ngày 20-1 đã chính thức đưa vào hoạt động "Không gian ảoquảng bádu lịchThừa Thiên - Huế".
Đây là ứng dụng công nghệ số trong việc quảng bá, kích cầudu lịch, nhằm đóng góp vào sự phục hồi, phát triểndu lịchđịa phương bền vững theo hướng hiện đại. Bên cạnh đó nhằm tạo cơ hội cho các địa phương và doanh nghiệpdu lịchtrong tỉnh chủ động quảng bá trên không gian số hóa hình ảnh điểm đến và sản phẩm, nhất là các sản phẩm mới có tính sáng tạo cao, kết nối mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng và đối tác từ các tỉnh thành có thị trườngdu lịchtiềm năng trong bối cảnh "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19"; thu hút khách du lịch đến với Thừa Thiên - Huế ngay sau khi dịch bệnh Covid – 19 được kiểm soát.
Hình ảnh 3D quảng bá du lịch Huế
"Không gian ảoquảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế"được tổ chức trên nền tảng triển lãm ảo (Virtual Exhibition), trong đó toàn bộ không gian triển lãm, gian hàng, sản phẩm dịch vụ, hoạt động tham quan… đều được diễn ra trên không gian số trực tuyến ảo 3D. Đã có hơn 90 địa phương, đơn vị, doanh nghiệp đăng ký tham gia các gian hàng quảng bá thông tin, hình ảnh các hoạt động, sản phẩm theo chủ đề, lĩnh vực do đơn vị quản lý.
Việc "Không gian ảo quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế" được đưa vào hoạt động là tiền đề để ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế tiến tới tổ chức sự kiện này thường niên nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện để các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế liên kết giao thương, kết nối, hợp tác kinh doanh với các đơn vị trong và ngoài tỉnh, nội địa và quốc tế; tăng cường quảng bá sản phẩm, thương hiệu và tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện để đặt mua sản phẩm, dịch vụ.
Du khách đến tham quan đại nội Huế trước thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh
Thông tin diễn viên Quý Bình qua đời ở tuổi 42 vào trưa ngày 6/3 khiến đông đảo đồng nghiệp và khán giả vô cùng bàng hoàng, xót xa. Đau đớn hơn khi Quý Bình phải trải qua thời gian chống chọi với bạo bệnh nhưng giấu kín nên không nhiều người biết.
Mới đây, Khoa Truyền thông và Thiết kế, Đại học RMIT Việt Nam đã có những nghiên cứu về sự chuyển mình của thị trường nhạc Việt và sự thay đổi thói quen nghe nhạc của người Việt trong 2 năm 2023 - 2024.
Lễ hội thời trang, âm nhạc đường phố mang chủ đề “Carnival Quảng Ngãi xin chào” theo Giám đốc Sở VH-TT&DL Nguyễn Tiến Dũng, là 1 trong số điểm nhấn mới trong Tuần lễ du lịch năm nay 2025 của Quảng Ngãi.
Nếu như Mộc Châu hoa mận đã hết từ tháng 2 thì ở Bắc Hà, vào những ngày này, hoa mận mới bắt đầu bung nở. Trên những sườn núi, các bản làng, hai bên đường từng cành hoa mận nở bung trắng cây tuyệt đẹp khiến du khách ngỡ mình lạc vào xứ sở thần tiên.
Thông tin diễn viên Quý Bình qua đời ở tuổi 42 vào trưa ngày 6/3 khiến đông đảo đồng nghiệp và khán giả vô cùng bàng hoàng, xót xa. Đau đớn hơn khi Quý Bình phải trải qua thời gian chống chọi với bạo bệnh nhưng giấu kín nên không nhiều người biết.
Mới đây, Khoa Truyền thông và Thiết kế, Đại học RMIT Việt Nam đã có những nghiên cứu về sự chuyển mình của thị trường nhạc Việt và sự thay đổi thói quen nghe nhạc của người Việt trong 2 năm 2023 - 2024.
Lễ hội thời trang, âm nhạc đường phố mang chủ đề “Carnival Quảng Ngãi xin chào” theo Giám đốc Sở VH-TT&DL Nguyễn Tiến Dũng, là 1 trong số điểm nhấn mới trong Tuần lễ du lịch năm nay 2025 của Quảng Ngãi.
Nếu như Mộc Châu hoa mận đã hết từ tháng 2 thì ở Bắc Hà, vào những ngày này, hoa mận mới bắt đầu bung nở. Trên những sườn núi, các bản làng, hai bên đường từng cành hoa mận nở bung trắng cây tuyệt đẹp khiến du khách ngỡ mình lạc vào xứ sở thần tiên.