Thứ tư, 04/12/2024
kết quả tìm kiếm (5)
Đề xuất xử lý người nổi tiếng không sử dụng sản phẩm vẫn quảng cáo

Đề xuất xử lý người nổi tiếng không sử dụng sản phẩm vẫn quảng cáo

Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội đề nghị phân định cụ thể vị trí, vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong hoạt động quảng cáo trên mạng trong Luật Quảng cáo (sửa đổi).

Diễn viên Vân Trang xin lỗi vụ quảng cáo lố

Diễn viên Vân Trang xin lỗi vụ quảng cáo lố

Vân Trang xin lỗi vì xóa bài đăng khiến khán giả hiểu lầm công dụng sản phẩm. Nữ diễn viên nói cô rút kinh nghiệm, cẩn trọng khi quảng cáo trên trang cá nhân.

TikToker triệu view vẫn trắng tay

TikToker triệu view vẫn trắng tay

Nổi tiếng trên TikTok rất dễ nhưng để duy trì sức hút và kiếm được tiền mới là điều khiến các nhà sáng tạo nội dung đau đầu.

Những chiêu trò quảng cáo của nhà sản xuất điện thoại Android khiến người mua lầm tưởng

Những chiêu trò quảng cáo của nhà sản xuất điện thoại Android khiến người mua lầm tưởng

Nhà sản xuất điện thoại Android cố tình nhồi nhét những thông tin khiến người mua lầm tưởng và mua sản phẩm của họ, thực tế lại khác hoàn toàn.

Xu hướng KOC nở rộ

Xu hướng KOC nở rộ

Người tiêu dùng đang suy giảm niềm tin vào nội dung quảng cáo sản phẩm của KOL (người nổi tiếng), từ đây xu hướng người tiêu dùng tự review (đánh giá) sản phẩm dần thay thế và trở thành công cụ nổi bật trong ngành quảng cáo điện tử.