
Sacombank cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam triển khai chương trình "ATM Hiến máu cứu người"
PV
25/09/2021 10:00 AM (GMT+7)
Đồng hành cùng chương trình "ATM Hiến máu cứu người" do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM tổ chức, Sacombank triển khai 2 đợt hiến máu vào ngày 24/9 và 1/10 nhằm bổ sung vào ngân hàng máu đang trong tình trạng thiếu hụt.
Việc làm này càng có ý nghĩa đặc biệt trong bối cảnh TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19.
Đối tượng tham gia hiến máu là cán bộ nhân viên Sacombank tại khu vực TP.HCM. Dự kiến Sacombank sẽ đóng góp khoảng 400 đơn vị máu sau 2 đợt triển khai.
Chương trình "ATM Hiến máu cứu người" với ý nghĩa "Giọt máu trao đi – Cuộc đời ở lại, yêu thương lan tỏa" do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM triển khai nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chỉ đạo Quốc gia Vận động hiến máu tình nguyện.
Ông Phan Đình Tuệ - Phó Tổng giám đốc Sacombank cho biết: "Tại Sacombank, bên cạnh hoạt động kinh doanh, chúng tôi còn chú trọng các hoạt động xã hội, thiện nguyện. Chương trình hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động hướng đến cộng đồng được Sacombank tổ chức liên tục trong nhiều năm qua trên phạm vi toàn quốc, thu hút đông đảo cán bộ nhân viên và khách hàng tham gia với hàng ngàn đơn vị máu đóng góp mỗi năm, nhằm chung tay khắc phục tình trạng thiếu máu tại các bệnh viện và cơ sở y tế.
Tuy nhiên, năm nay chương trình gặp một số trở ngại do dịch bệnh. Vì vậy, chúng tôi rất sẵn sàng hưởng ứng khi Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam có sáng kiến chương trình "ATM Hiến máu cứu người". Tôi cho rằng hoạt động này có ý nghĩa rất đặc biệt, vô cùng cần thiết và kịp thời, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay".
HEINEKEN mang “Tết An Vui” đến với người dân
Vừa qua, HEINEKEN Việt Nam đã triển khai chương trình “HEINEKEN Việt Nam cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, nhằm mang đến mùa Tết đủ đầy cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.