Khách hàng giao dịch tại Sacombank...
Cụ thể, Swift Pre-validation giúp doanh nghiệp chủ động tra cứu tên, số tài khoản người thụ hưởng trước khi gửi yêu cầu chuyển tiền quốc tế. Dịch vụ phục vụ khách hàng 24/7, kết quả tra cứu sẽ được phản hồi ngay lập tức.
Với dịch vụ này, khách hàng của Sacombank tránh được các sai sót trong việc chuyển tiền ra nước ngoài, giảm thiểu các rủi ro có thể phát sinh từ việc chậm trễ thanh toán và mất thời gian tra soát như phát sinh thêm chi phí cho doanh nghiệp hoặc phải chịu chi phí phạt chậm thanh toán từ đối tác.
Ra mắt dịch vụ Swift Pre-validation là minh chứng cho những nỗ lực tiếp nối của Sacombank trong việc luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng, từ đó đổi mới và liên tục triển khai các sản phẩm - dịch vụ tiện ích số hóa, giúp gia tăng trải nghiệm và phù hợp với xu thế thị trường.
Hiện nay, tiền trong ngân hàng vẫn "tồn kho" trong khi nhiều doanh nghiệp lại rơi vào tình trạng khó tiếp cận vốn.
Các ngân hàng tiếp tục chạy đua giảm lãi suất huy động, đưa mặt bằng lãi suất xuống thấp ngang với thời điểm đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, dòng tín dụng chảy ra thị trường vẫn chưa thực sự thông suốt.
Với việc chiếm gần một nửa thị phần huy động tiền gửi toàn hệ thống, động thái giảm lãi suất của Big4 được kỳ vọng sẽ thúc đẩy các ngân hàng tư nhân giảm thêm lãi suất huy động trong thời gian tới.
Ngân hàng ACB của Chủ tịch Trần Hùng Huy "Cô đơn trên sofa" vừa trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam sử dụng dịch vụ GoGreen Plus của DHL Express để cắt giảm phát thải carbon cho các lô hàng chuyển phát nhanh quốc tế.
"Cuộc đua" giảm lãi suất cho vay cũng như các chương trình hút khách vay của hàng loạt ngân hàng diễn ra trong bối cảnh tăng trưởng tín dụng toàn ngành trong 8 tháng đầu năm vẫn còn thấp.
Thông tư 06 của Ngân hàng Nhà nước áp dụng từ 1/9 cho phép người dân vay ngân hàng này trả nợ ngân hàng khác khiến rất nhiều người vay lãi suất cao trước đó khấp khởi mừng. Thế nhưng thực tế không dễ.