Hà Nội 31oC
Thứ tư, 05/10/2022
kết quả tìm kiếm (7)
Người tiêu dùng chú trọng nhiều hơn đến sức khỏe

Người tiêu dùng chú trọng nhiều hơn đến sức khỏe

Một cuộc khảo sát mới về việc sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng ở khu vực châu Á Thái Bình Dương cho thấy có đến 94% người tiêu dùng tại Việt Nam tin rằng để có sức khỏe tốt là một hành trình và đang thực hiện các bước để cải thiện sức khỏe trong năm qua.

Đột phá dưỡng chất tăng miễn dịch ở người cao tuổi và người cần phục hồi sức khỏe với FUCOIDAN

Đột phá dưỡng chất tăng miễn dịch ở người cao tuổi và người cần phục hồi sức khỏe với FUCOIDAN

Ngày 11/12/2021, Tổng hội Y học Việt Nam với sự tài trợ của Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức hội thảo khoa học trực tuyến quy tụ gần 1.000 cán bộ y tế cả nước để cung cấp các kiến thức dinh dưỡng lâm sàng và cập nhật đột phá dưỡng chất mới Fucoidan.

Nova Consumer phát triển 250.000 điểm bán hàng

Nova Consumer phát triển 250.000 điểm bán hàng

Đó là một trong những mục tiêu mà Nova Consumer đặt ra để chinh phục thị trường hàng tiêu dùng (FMCG) Việt Nam với giá trị thị trường ước đạt 40 tỷ USD vào năm 2026.

Hiệu quả tăng cường miễn dịch từ sữa chua men sống Probiotic

Hiệu quả tăng cường miễn dịch từ sữa chua men sống Probiotic

Chứa hàng tỷ lợi khuẩn, sữa chua chứa men sống Vinamilk Probi được kiểm chứng lâm sàng cho hiệu quả tăng cường miễn dịch.

Nutifood tặng 80.000 sản phẩm dinh dưỡng y học trị giá 2,6 tỷ đồng cho 10 bệnh viện dã chiến Bình Dương

Nutifood tặng 80.000 sản phẩm dinh dưỡng y học trị giá 2,6 tỷ đồng cho 10 bệnh viện dã chiến Bình Dương

Nutifood tặng 80.000 sản phẩm dinh dưỡng y học Värna từ Thụy Điển giúp phục hồi sức khỏe, tiếp sức cùng 850 y bác sĩ và 4.000 bệnh nhân Covid-19 tại 10 bệnh viện dã chiến, trung tâm y tế Bình Dương.

Tập đoàn sở hữu sữa Cô gái Hà Lan vào Top 3 toàn cầu

Tập đoàn sở hữu sữa Cô gái Hà Lan vào Top 3 toàn cầu

Cô Gái Hà Lan đóng góp chủ lực cho vị trí top 3 Bảng xếp hạng Tiếp Cận Dinh Dưỡng Toàn Cầu của FrieslandCampina bằng sự thấu hiểu thị trường qua 25 năm gắn bó và những hoạt động thúc đẩy dinh dưỡng cân bằng cho trẻ em Việt Nam

Nutifood trợ giá sữa 50%, cùng TP.HCM và Bình Dương vượt qua đại dịch

Nutifood trợ giá sữa 50%, cùng TP.HCM và Bình Dương vượt qua đại dịch

Dinh dưỡng đang là mối quan tâm lớn của người dân hiện nay để có đủ sức khỏe và sức đề kháng vượt qua dịch bệnh. Nhằm chia sẻ những khó khăn, lo lắng của người dân nơi tâm dịch tại TP.HCM và Bình Dương, Nutifood đã triển khai chương trình trợ giá sữa 50%. Chương trình dự kiến kéo dài 2 tuần, được bắt đầu từ ngày 23/8.