Chủ nhật, 10/11/2024
kết quả tìm kiếm (3)
Đầu tư vào “sản phẩm xanh”: Trend thì có trend nhưng chưa dễ bán

Đầu tư vào “sản phẩm xanh”: Trend thì có trend nhưng chưa dễ bán

Đầu tư vào “sản phẩm xanh” đang là xu hướng, tuy nhiên, vẫn còn nhiều rào cản khiến nhóm sản phẩm này chưa được người tiêu dùng chấp nhận rộng rãi.

Giá cao khiến “sản phẩm xanh” chưa được người Việt ưu tiên chọn lựa

Giá cao khiến “sản phẩm xanh” chưa được người Việt ưu tiên chọn lựa

Vài năm gần đây, dù các sản phẩm xanh, thân thiện môi trường được nhắc đến nhiều hơn nhưng kết quả khảo sát cho thấy lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

TP.HCM giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh tới cộng đồng quốc tế

TP.HCM giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh tới cộng đồng quốc tế

TP.HCM giới thiệu khách tham quan, doanh nghiệp trong nước và quốc tế những sản phẩm, dịch vụ, thiết bị công nghệ phục vụ mục tiêu tăng trưởng xanh, phát triển bền vững.