Nhiều chương trình khuyến mãi rầm rộ được các sàn thương mại điện tử tung ra trước ngày 4/4. Các hoạt động tương tác, hỗ trợ vận chuyển cũng được ưu tiên vào dịp săn sale này.
Trong ngày khuyến mãi đôi cuối cùng của năm - 12/12, khi cửa hàng, trung tâm thương mại tại TP.HCM vắng vẻ thì trên các sàn thương mại điện tử lại nhộn nhịp, rộn ràng mua bán.
Ghi nhận ngày Black Friday (24/11) tại khu thiên đường mua sắm ở quận 1, nhiều cửa hàng treo biển giảm sâu hơn 70% nhưng vẫn thưa thớt khách, chỗ đông đúc không nhiều, trái ngược không khí lễ hội săn sale những năm trước.
Do lo ngại đông đúc và muốn có thêm nhiều lựa chọn về mẫu mã sản phẩm, giới trẻ Hà Nội đã đổ xô đi mua sắm ngay trong đêm trước ngày Black Friday.
Ngày cuối nghỉ lễ, nhiều người dân TP.HCM đổ về các trung tâm thương mại mua sắm. Nhiều nơi phải xếp hàng hơn nửa tiếng chờ thanh toán, khách “săn sale” đến mỏi chân phải tạm nghỉ mệt.