Đường Vành đai 2 TP.HCM được triển khai từ năm 2007. Gần 20 năm trôi qua, 64km đường vẫn chưa thể khép kín vì còn 14km lận đận không biết ngày nào về đích.
Sở GTVT TP.HCM gia hạn thời gian kiểm tra việc chấp hành quy định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng ô tô với Công ty TNHH Thành Bưởi thêm 3 ngày (từ ngày 16/10 đến hết ngày 18/10).
Sở GTVT TP.HCM đề nghị Sở GTVT tỉnh Bình Thuận, Sở GTVT tỉnh Bình Dương phối hợp kiểm tra, xử lý tình trạng xe taxi gian lận cước.
Sở GTVT TP.HCM sẽ gửi công văn xin ý kiến UBND TP.HCM về việc thuê đơn vị tư vấn nhằm đánh giá toàn diện vấn đề sạt lở bờ kênh Thanh Đa .
Sở GTVT TP.HCM sẽ điều chỉnh giao thông một số tuyến đường khu vực quận 4, quận 7, để hạn chế tình trạng ùn tắc.
Nhờ việc cấm xe giường nằm vào nội đô thành phố, tình trạng un tắc giao thông giảm, đi lại thông thoáng hơn, số điểm đón trả khách sai quy định cũng giảm từ 76 còn 60 điểm.
Trong thời gian tới, TP.HCM sẽ nghiên cứu triển khai thí điểm làn đường dành riêng cho xe đạp tại một số tuyến đường có nhu cầu sử dụng cao.
Theo Sở Giao thông Vận tải TP.HCM, đây là những tuyến đường đang khai thác tốt, đã hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật. Đồng thời là các trục đường chính, có mật độ giao thông cao, do đó hạn chế thi công, đào đường.
Trung tâm Quản lý giao thông công cộng cho biết mỗi một tháng, mỗi xe buýt sẽ có 10 điểm chất lượng, tương ứng với dịch vụ do xe buýt đó cung ứng đạt yêu cầu về chất lượng đề ra.
Ngày 1/4 sẽ thực hiện thí điểm bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng trên các tuyến xe buýt có trợ giá theo hình thức đặt hàng trên địa bàn TP.HCM.