Thứ sáu, 26/04/2024
kết quả tìm kiếm (98)
Thế giới Di động thu tiền bán rau thịt nhiều hơn điện thoại, máy tính

Thế giới Di động thu tiền bán rau thịt nhiều hơn điện thoại, máy tính

Trong 6 tháng đầu năm, doanh thu của chuỗi Thế giới Di động và Topzone ước đạt 13.351 tỷ đồng (tỷ lệ 23,6%), Điện máy Xanh đạt 28.228 tỷ đồng (chiếm 49,9%). Đáng chú ý, doanh thu chuỗi Bách hóa Xanh tăng 7% so với cùng kỳ lên 13.600 tỷ đồng, vượt qua cả Thế giới Di động và Topzone.

Doanh thu nửa đầu năm giảm hơn 14.200 tỷ đồng, Thế Giới Di Động kiên quyết giấu, không công khai lợi nhuận

Doanh thu nửa đầu năm giảm hơn 14.200 tỷ đồng, Thế Giới Di Động kiên quyết giấu, không công khai lợi nhuận

Thế Giới Di Động tiếp tục không công bố lợi nhuận khi cập nhật tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm. Trong khi đó, doanh thu lũy kế nửa đầu năm 2023 giảm đến hơn 14.200 tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái.

Thế Giới Di Động tiếp tục “bóp nghẹt” các chuỗi điện thoại khác

Thế Giới Di Động tiếp tục “bóp nghẹt” các chuỗi điện thoại khác

Chỉ từ đầu tháng 6 đến nay, Thế Giới Di Động đã ký kết hợp tác chiến lược với 4 thương hiệu điện thoại, phần lớn các sản phẩm vừa ra mắt của các thương hiệu này chỉ bán độc quyền trên hệ thống Thế Giới Di Động.

Lần đầu tiên chuỗi thịt cá của Thế Giới Di Động mang về nhiều tiền hơn chuỗi điện thoại

Lần đầu tiên chuỗi thịt cá của Thế Giới Di Động mang về nhiều tiền hơn chuỗi điện thoại

Đây là lần đầu tiên chuỗi Bách Hóa Xanh chuyên bán lẻ thực phẩm, hàng tiêu dùng của Thế Giới Di Động có doanh thu vượt chuỗi cửa hàng điện thoại thegioididong.com.

Tỷ phú Trần Đình Long bắt tay chủ tịch Nguyễn Đức Tài bán tủ đông, máy rửa chén

Tỷ phú Trần Đình Long bắt tay chủ tịch Nguyễn Đức Tài bán tủ đông, máy rửa chén

Công ty điện máy, đồ gia dụng của tỷ phú Trần Đình Long đang tăng cường đưa điều hòa, tủ đông, máy lọc nước, máy rửa chén vào chuỗi cửa hàng Điện máy Xanh. Hai “ông lớn” bắt tay nhau kỳ vọng phủ sóng các sản phẩm điện máy, tiếp cận gia đình Việt.

Cuộc chiến giá hàng công nghệ gây thiệt hại cho khách hàng

Cuộc chiến giá hàng công nghệ gây thiệt hại cho khách hàng

Các nhà bán lẻ đua nhau giảm giá để giành giựt thị phần. Để bù đắp vào mức giá giảm này, nhà bán lẻ phải cắt bỏ hàng loạt các ưu đãi khác mà lâu nay họ giành cho khách hàng.

Cuộc chiến hạ giá hàng công nghệ tại các hệ thống bán lẻ chưa có hồi kết

Cuộc chiến hạ giá hàng công nghệ tại các hệ thống bán lẻ chưa có hồi kết

Thế Giới Di Động vừa tiếp tục tung ra chiến dịch giá rẻ mới nhằm giành lợi thế so với các đối thủ nhưng thực tế, khách hàng vẫn phản ánh giá bán của nhà bán lẻ này vẫn còn cao.

Bán máy lạnh đắt hàng giữa nắng nóng, ông Nguyễn Đức Tài vẫn chưa thể vui với Thế Giới Di Động

Bán máy lạnh đắt hàng giữa nắng nóng, ông Nguyễn Đức Tài vẫn chưa thể vui với Thế Giới Di Động

Doanh thu tháng 4 của Thế Giới Di Động tăng so với tháng trước nhưng mức nền quá thấp của quý I/2023 nên lũy kế 4 tháng đầu năm, doanh thu vẫn giảm 23% so với cùng kỳ. Riêng hai chuỗi điện thoại và điện máy giảm đến 30%.

Chợ ế thảm, người bán ngóng khách cả ngày, đại gia bán lẻ cũng thu bạc cắc

Chợ ế thảm, người bán ngóng khách cả ngày, đại gia bán lẻ cũng thu bạc cắc

Sức mua đang giảm rất sâu ở các chợ truyền thống đến các siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại. Tình hình được các doanh nghiệp dự báo vẫn chưa thể sáng hơn do kinh tế vẫn đang gặp nhiều khó khăn, người dân thắt chặt chi tiêu.



Thế Giới Di Động tung chiến dịch giúp khách hàng vượt nỗi lo về giá

Thế Giới Di Động tung chiến dịch giúp khách hàng vượt nỗi lo về giá

Hiểu tâm lý thận trọng mua sắm, Thế Giới Di Động tung định hướng “Giá rẻ quá” giúp khách hàng tìm được nơi mua hàng có mức giá phù hợp mà vẫn đảm bảo dịch vụ tốt.