Thứ năm, 02/05/2024
kết quả tìm kiếm (46)
Mua sắm online không thể thay các cửa hàng trực tiếp

Mua sắm online không thể thay các cửa hàng trực tiếp

Theo giới chuyên gia, sức sống của những cửa hàng thực thể với thế mạnh riêng có, chưa thể thay thế bởi bất cứ hình thức mua bán nào khác. Đặc biệt, khi xác định chiến lược “sống chung với dịch”, những thương hiệu xuất phát sớm, chiếm giữ vị trí vàng tại các trung tâm thương mại lớn sẽ nắm lợi thế.

Thị trường bán lẻ: Đích đến của nhà đầu tư nước ngoài

Thị trường bán lẻ: Đích đến của nhà đầu tư nước ngoài

Với quy mô thị trường lớn và chính sách phát triển thị trường trong nước mang tính cởi mở, thị trường bán lẻ Việt Nam đang được nhiều nhà đầu tư nước ngoài quan tâm.

Bán lẻ Việt năm 2022 sẽ đi theo xu hướng nào để nhanh chóng hồi phục?

Bán lẻ Việt năm 2022 sẽ đi theo xu hướng nào để nhanh chóng hồi phục?

Xu hướng mới của thị trường bán lẻ Việt Nam hứa hẹn sẽ nhắm vào trải nghiệm của người tiêu dùng tại điểm đến thay vì các chương trình ưu đãi như trước.

Smartphone, laptop tiếp tục khan hàng, tăng giá dịp Tết năm nay

Smartphone, laptop tiếp tục khan hàng, tăng giá dịp Tết năm nay

Các nhà bán lẻ cho biết dự kiến nhiều thiết bị công nghệ có thể bị khan đến đầu năm 2022.

Mở rộng nhóm ngành hàng khuyến mại dịp 20/11

Mở rộng nhóm ngành hàng khuyến mại dịp 20/11

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thị trường bán lẻ tại TP Hồ Chí Minh đã mở rộng ngành hàng khuyến mại cho người tiêu dùng với sự tham gia của nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh, nhà bán lẻ.

Giành lại thị phần bán lẻ

Giành lại thị phần bán lẻ

Thị trường bán lẻ Việt Nam vài năm gần đây chứng kiến rất nhiều thay đổi, với các thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) từ doanh nghiệp (DN) bán lẻ trong nước khi DN nước ngoài đang “tháo chạy” khỏi thị trường.