Thứ bảy, 04/05/2024
kết quả tìm kiếm (31)
Thịt gà thương hiệu CPV FOOD lần đầu xuất khẩu sang Nhật Bản

Thịt gà thương hiệu CPV FOOD lần đầu xuất khẩu sang Nhật Bản

Theo dự kiến, tháng 10 này, lô thịt gà Việt Nam chế biến đầu tiên của CPV Food (Công ty TNHH CPV Food) sẽ được xuất khẩu sang Nhật Bản. Đây là lần đầu tiên lô hàng thịt gà của C.P. Food “chinh phục” thành công thị trường Nhật Bản, tạo “bàn đạp” cho thịt gà thương hiệu CPV Food tiếp tục chinh phục các thị trường quốc tế khác.

Gỡ khó cho ngành dệt may những tháng cuối năm

Gỡ khó cho ngành dệt may những tháng cuối năm

Tổng kim ngạch xuất khẩu 7 tháng năm 2022 ước đạt 26,55 tỷ USD, tăng 16,5% so với cùng kỳ năm ngái; tổng kim ngạch nhập khẩu nguyên, phụ liệu dệt may ước đạt 15,48 tỷ USD tăng 7,9%.

Giá nguyên liệu tăng cao, doanh nghiệp như ngồi trên lửa

Giá nguyên liệu tăng cao, doanh nghiệp như ngồi trên lửa

Giá nguyên liệu đầu vào liên tục tăng cao và chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Điều đó dẫn tới nguy cơ doanh nghiệp (DN) phải tự bù lỗ, vừa lo thiếu vốn để dự trữ nguyên liệu, vừa lo đơn hàng xuất khẩu trục trặc nếu nâng giá để bù đắp chi phí…

Hàng loạt trái cây Việt Nam sắp được xuất khẩu chính ngạch sang Mỹ, EU, Nhật, Hàn

Hàng loạt trái cây Việt Nam sắp được xuất khẩu chính ngạch sang Mỹ, EU, Nhật, Hàn

Ngày 28/6, Bộ Nông nghiệp và phát triển Nông thôn (NN&PTNT) cho biết, đang đàm phán với các thị trường lớn để mở cửa, xuất khẩu chính ngạch hàng loạt trái cây.

Nhật Bản ngày càng chuộng thực phẩm chế biến Việt Nam

Nhật Bản ngày càng chuộng thực phẩm chế biến Việt Nam

Doanh nghiệp cần đặc biệt chú trọng chất lượng hàng hóa, cần thiết lập một kênh liên kết chặt chẽ, đảm bảo tính đồng bộ, thông suốt từ sản xuất đến bảo quản, vận chuyển và xuất khẩu.

Xuất khẩu vào Nhật Bản: Doanh nghiệp Việt cần lưu ý gì?

Xuất khẩu vào Nhật Bản: Doanh nghiệp Việt cần lưu ý gì?

Để tận dụng cơ hội xuất khẩu vào thị trường Nhật Bản, doanh nghiệp Việt cần lưu ý một số vấn đề trước khi tiếp cận thị trường khó tính này.

Chuối Việt Nam có khả năng cạnh tranh với sản phẩm cùng loại tại Nhật Bản

Chuối Việt Nam có khả năng cạnh tranh với sản phẩm cùng loại tại Nhật Bản

Trong quý I/2022, Việt Nam là thị trường cung cấp trái chuối lớn thứ 7 cho thị trường Nhật Bản đạt 1,5 nghìn tấn với trị giá 166 triệu Yên (tương đương 1,3 triệu USD), tăng 38,5% về lượng.

Hà Tĩnh giới thiệu mực tươi ăn liền nâng tầm hải sản miền Trung

Hà Tĩnh giới thiệu mực tươi ăn liền nâng tầm hải sản miền Trung

Những sản phẩm mực tươi ngon tại vùng biển Hà Tĩnh được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam".

Honda phát triển 30 dòng xe điện

Honda phát triển 30 dòng xe điện

Hãng sản xuất ôtô Honda của Nhật Bản đã công bố kế hoạch mới về việc phát triển xe điện (EV), với mục tiêu đến năm 2030 có thể giới thiệu ra thế giới 30 dòng xe này.

Nhiều cơ hội làm việc ở nước ngoài cho lao động Việt

Nhiều cơ hội làm việc ở nước ngoài cho lao động Việt

Bộ LĐTB&XH đang thúc đẩy ký kết các thỏa thuận về hợp tác lao động để mở rộng thị trường lao động với các nước như: Đức, Nga, Australia (chương trình visa nông nghiệp), Israel và một số thị trường châu Âu khác.