Từ loài cây cỏ sống tự nhiên trong vuông tôm, qua bàn tay, khối óc lao động của người dân vùng quê, năn tượng mang hơi thở mới, sức sống mới.
Thương hiệu quốc gia của Việt Nam vẫn duy trì được thứ hạng 33 thế giới, tuy nhiên để người tiêu dùng thế giới biết nhiều hơn về các sản phẩm Việt Nam có lẽ vẫn là hành trình dài trong chặng đường gian nan để nâng cao vị thế thương hiệu Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới.
Áp lực giao hàng cho đối tác không còn nên các nhà máy thủy sản giảm giá mua tôm. Đối với cá tra, do phí vận chuyển cao nên sức cạnh tranh giảm ở thị trường nước ngoài.
Nguồn cung tôm nguyên liệu ở miền Tây không nhiều nhưng giá loại thủy sản này giảm, một phần do ảnh hưởng từ thị trường nước ngoài.
Tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang khu vực thị trường châu Á – châu Phi năm 2021 đạt 165,9 tỷ USD, tăng 14,62% so với năm 2020, chiếm 50,2% xuất khẩu của Việt Nam ra toàn thế giới.
Thế Giới Di Động cho biết năm tới, Bách Hóa Xanh sẽ tập trung hoàn thiện nền tảng vận hành vững chắc và tối ưu hiệu quả hoạt động để sẵn sàng nhân rộng trên toàn quốc từ năm 2023.
Xuất phát từ niềm đam mê nuôi cá 7 màu (hay còn gọi là cá Guppy), anh Nguyễn Thứ Lễ (TP. Long Xuyên) đã nghiên cứu kỹ thuật, tiến hành nhân rộng, phát triển mô hình sản xuất - kinh doanh loại cá cảnh này. Mô hình kinh tế này bước đầu mang lại nguồn thu nhập khá.
Từ 69 xã viên khi mới thành lập đến nay, Hợp tác xã Nông nghiệp Bưởi da xanh Bến Tre (HTX Bưởi da xanh Bến Tre) đã có gần 500 xã viên tình nguyện tham gia và góp vốn điều lệ, với 100ha vùng nguyên liệu.
Thế giới di động (MWG) đang úp mở về sự ra đời của chuỗi kinh doanh mới có tên Topzone, dù không tiết lộ sẽ kinh doanh mặt hàng nào.