Nghỉ việc vẫn luôn là một quyết định khó khăn, đặc biệt với nhiều người trẻ. Đứng trước những lo lắng về thu nhập, liệu có thể kiếm được công việc tốt hơn hay không, sếp và đồng nghiệp tại môi trường mới như thế nào khiến họ càng bối rối hơn.
Sau 43 năm tồn tại với 8 thế hệ, chiếc xe Camry sẽ bị dừng bán tại Nhật từ cuối năm nay, tuy nhiên vẫn được sản xuất để xuất khẩu ra nước ngoài.
Mít ruột đỏ Indo tăng giá đến hơn 100.000 đồng/kg, thương lái đi lùng mua từng quả nhưng nhà vườn cắt không kịp bán.
Những sản phẩm của vùng miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số nếu được khơi dậy và phát huy giá trị đặc trưng, sẽ có chỗ đứng vững chắc trong hệ thống phân phối cũng như chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
Từ loài cây cỏ sống tự nhiên trong vuông tôm, qua bàn tay, khối óc lao động của người dân vùng quê, năn tượng mang hơi thở mới, sức sống mới.
Thương hiệu quốc gia của Việt Nam vẫn duy trì được thứ hạng 33 thế giới, tuy nhiên để người tiêu dùng thế giới biết nhiều hơn về các sản phẩm Việt Nam có lẽ vẫn là hành trình dài trong chặng đường gian nan để nâng cao vị thế thương hiệu Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới.
Áp lực giao hàng cho đối tác không còn nên các nhà máy thủy sản giảm giá mua tôm. Đối với cá tra, do phí vận chuyển cao nên sức cạnh tranh giảm ở thị trường nước ngoài.
Nguồn cung tôm nguyên liệu ở miền Tây không nhiều nhưng giá loại thủy sản này giảm, một phần do ảnh hưởng từ thị trường nước ngoài.
Tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang khu vực thị trường châu Á – châu Phi năm 2021 đạt 165,9 tỷ USD, tăng 14,62% so với năm 2020, chiếm 50,2% xuất khẩu của Việt Nam ra toàn thế giới.
Thế Giới Di Động cho biết năm tới, Bách Hóa Xanh sẽ tập trung hoàn thiện nền tảng vận hành vững chắc và tối ưu hiệu quả hoạt động để sẵn sàng nhân rộng trên toàn quốc từ năm 2023.